Trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam: Các người đẹp tiến bộ thế nào?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau phần thi Người đẹp Biển tại Vũng Tàu, top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 được ban tổ chức đánh giá có nhiều tiến bộ hơn trước.

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 được đánh giá có nhiều tiến bộ. Ảnh: SV
Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 được đánh giá có nhiều tiến bộ. Ảnh: SV
Những màn trình diễn của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 tại đêm Bán kết toàn quốc đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Sau đó, ban giám khảo đã tìm ra 35 gương mặt nổi bật nhất để tiếp tục tranh tài ở vòng Chung kết toàn quốc.

Theo ban tổ chức, các người đẹp Hoa hậu Việt Nam năm nay liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng cũng như giới chuyên môn bởi chất lượng đồng đều của dàn thí sinh.

Các người đẹp khoe vóc dáng với bikini. Ảnh: SV
Các người đẹp khoe vóc dáng với bikini. Ảnh: SV
Không chỉ sở hữu nhiều điểm nổi trội về ngoại hình mà các cô gái còn gây ấn tượng bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Mỗi cô gái đều mang theo vẻ đẹp riêng khiến ban giám khảo năm nay phải đau đầu trong việc tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện sáng giá.
Trong gần 2 tháng đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020, các thí sinh đã có cơ hội rèn luyện nhiều kỹ năng cơ bản với các chuyên gia về cách tạo dáng, catwalk, ứng xử,... Nhờ vậy các cô gái đã có nhiều tiến bộ, tự tin hơn trước ống kính và thoải mái bộc lộ cá tính qua từng khung hình.

Năm nay, nhiều thí sinh có học vấn cao và ngoại hình nổi bật. Ảnh: SV
Năm nay, nhiều thí sinh có học vấn cao và ngoại hình nổi bật. Ảnh: SV
Ngoài ra, những cô gái sinh năm 2000 cũng áp đảo về số lượng trong dàn thí sinh năm nay. Mặc dù trẻ tuổi nhưng có không ít gương mặt quen thuộc đã từng xuất hiện tại nhiều cuộc thi nhan sắc khác cũng như kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nhờ vào phần thi Người đẹp Tài năng mà các thí sinh đã có dịp bộc lộ nhiều khả năng đặc biệt đến với ban giám khảo cũng như khán giả.
Vừa qua, các thí sinh lại tiếp tục hành trình của mình qua với nhiều hoạt động động tập luyện và trải nghiệm tại thành phố biển Vũng Tàu. Đây không chỉ là nơi top 35 thực hiện bộ ảnh bikini mà còn là địa điểm tổ chức nhiều phần thi phụ trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam như: Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch.

Các thí sinh đang chuẩn bị kĩ lưỡng trước thềm Chung kết. Ảnh: SV
Các thí sinh đang chuẩn bị kĩ lưỡng trước thềm Chung kết. Ảnh: SV
Kết quả của các phần thi phụ sẽ được công bố trong đêm Chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 20.11 sắp tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/truoc-them-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-cac-nguoi-dep-tien-bo-the-nao-855123.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.