Sự thay đổi của "Hoa hậu Việt Nam dính nhiều scandal nhất Việt Nam"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từ khi đăng quang vào năm 2014 đến nay, người ta thấy Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên đã có những bước đi đầy biến động. Liên tiếp vấp phải scandal và cô đã đứng lên, thay đổi ra sao?

Kỳ Duyên đã có nhiều thay đổi sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh: SV
Kỳ Duyên đã có nhiều thay đổi sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh: SV
Cái mác "Hoa hậu thị phi"
Hoa hậu Kỳ Duyên sinh năm 1996, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 khi vừa tròn 18 tuổi. Có thể nói Kỳ Duyên là một trong những cái tên để lại nhiều tai tiếng nhất với hàng loạt những scandal.
Khi đăng quang, cô sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại Thương đã gây nhiều tranh cãi về nhan sắc. Có không ít người cho rằng sắc vóc của cô không phù hợp với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam vào thời điểm đó. Lúc đăng quang, Kỳ Duyên sở hữu gương mặt có phần bầu bĩnh, không quá nhiều sức hút. Bên cạnh đó, Á hậu Huyền My lại gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật, khiến Kỳ Duyên bị đặt lên bàn cân so sánh.

Kỳ Duyên lúc đăng quang. Ảnh: SV
Kỳ Duyên lúc đăng quang. Ảnh: SV
Không chỉ dừng lại ở nhan sắc, trong thời gian đương nhiệm, Kỳ Duyên đã vấp phải hàng loạt những thị phi không hay ập đến. Đặc biệt là vào năm 2016, Kỳ Duyên bị phát hiện hút thuốc lá trong quán càphê. Hành động này của người đẹp khiến công chúng chỉ trích dữ dội. Bởi hơn ai hết, họ cho rằng một hoa hậu - đại diện vẻ đẹp cho một đất nước lại đi cổ súy cho những thói quen không tốt. Ngoài ra, sau đó cô còn dính liên tiếp hàng loạt hình ảnh, clip không hay về say sỉn, đến các tụ điểm giải trí, dùng chất kích thích...
Sau khi xảy ra loạt ồn ào, cái giá Kỳ Duyên phải nhận chính là việc Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã quyết liệt xử phạt: hủy hết các hình ảnh đại diện, ảnh quảng cáo cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 của Kỳ Duyên. Đặc biệt, cô còn không được tham gia đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Điều đáng nói là Kỳ Duyên không được góp mặt trong giây phút trao lại vương miện đăng quang cho tân hoa hậu 2016 mà thay vào đó, trưởng ban tổ chức cuộc thi sẽ làm công việc này thay cô...

Nhiều người từng cho rằng Kỳ Duyên có lẽ khó trở lại. Ảnh: CTCC
Nhiều người từng cho rằng Kỳ Duyên có lẽ khó trở lại. Ảnh: CTCC
Từ tất cả những điều trên, nhiều người khẳng định rằng con đường tương lai của Hoa hậu Việt Nam danh giá với Kỳ Duyên có lẽ đã hết.
Thậm chí, chính cô từng thừa nhận rằng ngày đó bản thân không ý thức được trách nhiệm của mình, khi bị người ta nói là "Hoa hậu scandal nhiều nhất Việt Nam", cô rất buồn. Nhưng chính điều đó, khiến cô trưởng thành và mạnh mẽ hơn.
Vực dậy
3 năm sau đăng quang và trải qua hàng loạt những sóng gió, người ta thấy Kỳ Duyên có cuộc sống kín đáo hơn, không còn ồn ào, không còn dính phốt như trước. Sau đó, nàng hậu bắt đầu trở lại với một hình ảnh mới. Nhan sắc lẫn phong cách thời trang "thăng hạng. Thậm chí, cô còn thừa nhận bản thân đã "động chạm" dao kéo.
Bằng sự nỗ lực của mình, Kỳ Duyên bắt đầu làm lại từ con số 0. Cô liên tục tạo cho mình cơ hội xuất hiện trước công chúng khi tham gia các chương trình truyền hình. Đặc biệt là huấn luyện viên và giám khảo của The Look và Siêu mẫu Việt Nam.
Lối ứng xử thông minh, tri thức cùng sự thay đổi, truyền năng lượng tích cực thông qua các show cô tham gia khiến người đẹp dần dà lấy lại thiện cảm với khán giả.

Sau đó cô xuất hiện tại hàng loạt chương trình. Ảnh: CTCC
Sau đó cô xuất hiện tại hàng loạt chương trình. Ảnh: CTCC
Sau đó, cô trở thành gương mặt hàng đầu trong các show thời trang uy tín.
Không thể phủ nhận rằng, Kỳ Duyên đang hướng tới là một quý cô sang chảnh, hàng hiệu và những dấu ấn của cô để lại sau khi thay đổi chính mình không có quá nhiều điều đặc biệt. Nhưng so với thời điểm đăng quang thì đây là một sự thay đổi phải nói tích cực và có phần ngoạn ngục của chính Kỳ Duyên.
Mới đây, trong một chương trình đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020, Kỳ Duyên thẳng thắn thừa nhận rằng bây giờ khán giả nhớ đến và nhìn nhận cô bởi cô đã khác so với một cô gái dính nhiều scandal trước đó.
Tự răn dạy chính mình sau những bài học đắt giá, Kỳ Duyên cho biết khó khăn nhưng không có nghĩa là bản thân cô không thay đổi được. Cô luôn nhắc chính mình không được sống bản năng mà phải luôn suy nghĩ trước hậu quả để không vấp phải những ồn ào.

Kỳ Duyên hiện tại. Ảnh: SV
Kỳ Duyên hiện tại. Ảnh: SV
Sau 6 năm đăng quang, Kỳ Duyên bây giờ đã là một doanh nhân, cô còn có khối tài sản "khủng". Đêm chung kết, cô xuất hiện trên sân khấu diễn cùng các thí sinh khiến khán giả vui mừng. Họ mừng cho một cô gái trẻ đi qua mọi ồn ào để trở lại mạnh mẽ như hôm nay.
DI PY (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa/su-thay-doi-cua-hoa-hau-viet-nam-dinh-nhieu-scandal-nhat-viet-nam-856365.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.