Mỹ nhân xứng danh "kình ngư" Hoa hậu Việt Nam 2020 lộ thành tích bơi lội "khủng", dáng gợi cảm hút mắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở hữu 10 huy chương bơi lội, thí sinh Phù Bảo Nghi đã xuất sắc giành chiến thắng trong phần thi bơi tại phần thi phụ "Người đẹp Thể thao" của Hoa hậu Việt Nam 2020.

 Mỹ nhân xứng danh
Mỹ nhân xứng danh "kình ngư" Hoa hậu Việt Nam 2020 lộ thành tích bơi lội "khủng", dáng gợi cảm hút mắt.



Người đẹp thể thao là một trong những phần thi quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi ngoài những tiêu chí như: xinh đẹp, trí tuệ, nhân ái thì các thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp uy tín này cần phải có một thể lực tốt. Trong phần thi này gồm có 2 phần chính là: Chạy cự ly ngắn và thể thao sức bền. 4 thí sinh Bảo Nghi, Ngọc Trang, Minh Trang, Tú Quỳnh tiếp tục lăn xả tham dự phần thi tự chọn: bơi lội.

 

Dàn thí sinh diện bikini nóng bỏng khoe khéo đôi chân dài và thân hình quyến rũ.
Dàn thí sinh diện bikini nóng bỏng khoe khéo đôi chân dài và thân hình quyến rũ.
Trên đường bơi dài 20m, “kình ngư” Phù Bảo Nghi gây ấn tượng nhờ năng lực bơi lội vượt trội và xuất sắc giành chiến thắng.
Trên đường bơi dài 20m, “kình ngư” Phù Bảo Nghi gây ấn tượng nhờ năng lực bơi lội vượt trội và xuất sắc giành chiến thắng.


Ít ai biết, thành công của thí sinh Phù Bảo Nghi là cả quá trình rèn luyện từ năm 4 tuổi. Cô nàng tiết lộ bí mật đằng sau niềm đam mê với môn thể thao bơi lội bắt nguồn từ khi sinh ra cô đã mặc bệnh hen suyễn. Cách chữa trị tốt nhất với Bảo Nghi chính là tập bơi. Cho nên, 4 tuổi cô nàng đã học bơi và có thể bơi thuần thục. Càng tiếp xúc lại càng đam mê môn thể thao dưới nước, cô gái được tuyển chọn vào đội tuyển bơi lội trường Quốc tế ABC.

 

Bảo Nghi mặc bikini đọ dáng với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến người đối diện khó rời mắt.
Bảo Nghi mặc bikini đọ dáng với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến người đối diện khó rời mắt.



Đề cập đến thành tích bơi lội của "kình ngư" tại Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. Cô từng có nhiều kinh nghiệm tham gia các giải bơi của trường đạt thành tích cao. Năm 12 tuổi, cô xuất sắc giành được huy chương vàng môn bơi ếch 50m tại Fobisia – giải thi đấu cấp độ khu vực dành cho học sinh thuộc Hiệp hội các trường quốc tế Anh tại châu Á. Đây cũng là thành tích cao nhất Nghi đạt được.

19 tuổi, cô nàng sở hữu tới 10 huy chương bơi, trong đó gồm 4 huy chương vàng. Từ kiểu bơi ếch, bướm hay sải, Bảo Nghi đều từng đạt giải thưởng. Người đẹp này cho biết trong quá trình tham gia phần thi bơi tại Người đẹp thể thao, chân cô đang bị trật một bên và trong tình trạng đau nhức. Dù vậy Nghi vẫn cố gắng thi đấu vượt lên giành hạng nhất bơi lội.

Được biết, bơi lội là phần thi không bắt buộc nhưng người giành chiến thắng trong phần thi này sẽ được cộng thêm điểm để tranh giải Người đẹp thể thao. Dựa theo kết quả của các nội dung thi và kết quả từ Ban giám khảo, top 3 chung cuộc Người đẹp thể thao sẽ được công bố vào đêm trình diễn tổng hợp Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch ngày 12/11 tới đây.

http://https://danviet.vn/my-nhan-xung-danh-kinh-ngu-hoa-hau-viet-nam-2020-lo-thanh-tich-boi-loi-khung-dang-goi-cam-hut-mat-20201110174418566.htm
 

Theo Thủy Vũ (Dân Việt)
 

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.