"Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" có sức hút rơi vào tình trạng "báo động" sau loạt bê bối

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
So với nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, những con số thể hiện lượng tương tác trên mạng xã hội của Phạm Băng Băng ít đến mức báo động.
Ngày 15/11, trang QQ (Trung Quốc) đăng tải bài viết đánh giá về mức độ nổi tiếng của Phạm Băng Băng sau bê bối trốn thuế. Theo đó, QQ nhận định sức hút của "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" đang bị tuột dốc không phanh. Bằng chứng được đưa ra là tài khoản Tik Tok của Phạm Băng Băng có số lượng tương tác rất ít.

Sức hút của Phạm Băng Băng rơi vào tình trạng báo động.
Sức hút của Phạm Băng Băng rơi vào tình trạng báo động.
Cụ thể, các clip Phạm Băng Băng đăng tải dao động từ 22.000 – 67.000 lượt xem. Clip cao nhất nhận được hơn 1,1 triệu lượt xem. Lượt bình luận trong clip mới đăng chưa đạt tới con số 200. Số người theo dõi tài khoản Tik Tok của Phạm Băng Băng chỉ khoảng 1 triệu người. So với các ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ thì nhiều người hâm mộ nhận những con số ít đến mức báo động.
QQ cũng đưa ra nhận định, so với nhiều ngôi sao khác thì lượng tương tác của Phạm Băng Băng trên nền tảng Tik Tok quá thấp. Thậm chí, "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" còn bị đàn em "vượt mặt" trên mạng xã hội vì có số lượng người tương tác lớn hơn.

Những con số trên Tik Tok cá nhân của
Những con số trên Tik Tok cá nhân của "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" không khả quan dù cô là sao hạng A.
Nhiều người hâm mộ cho rằng hành trình trở lại showbiz của "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" không hề dễ dàng. Hồi giữa tháng 10/2020, Phạm Băng Băng bị Ban tổ chức tại lễ trao giải Hoa Đỉnh "chơi khăm". Cụ thể, Phạm Băng Băng được mời đến sự kiện với vai trò nghệ sĩ khách mời trao giải. Vì thế, nữ diễn viên đã có mặt tại sự kiện từ sớm, chụp hình thảm đỏ. Cô theo dõi chương trình từ đầu đến cuối.
Tuy nhiên, phía ban tổ chức đột ngột thông báo đổi nghệ sĩ trao giải vào phút cuối. Hành động này khiến "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" vô cùng khó chịu. Truyền thông Trung Quốc cho biết, Phạm Băng Băng rời khỏi sự kiện với thái độ bất mãn, ê chề. Ồn ào này cũng trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn giải trí. 
Truyền thông Trung Quốc cũng nhận định việc Ban tổ chức đổi người trao giải thay Phạm Băng Băng vào phút chót có liên quan đến scandal trốn thuế của cô hai năm trước. Điều này càng khiến người hâm mộ cho rằng ồn ào trốn thuế trở thành vật cản trên con đường phát triển sự nghiệp của Phạm Băng Băng.

Hành trình trở lại showbiz của Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn.
Hành trình trở lại showbiz của Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn.
Theo Minh Châu (Dân Việt)

https://danviet.vn/my-nhan-co-trang-trung-quoc-co-suc-hut-roi-vao-tinh-trang-bao-dong-sau-loat-be-boi-20201115214720075.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.