Lý Nhược Đồng - Ôn Bích Hà đọ sắc, khoe eo thon trên truyền hình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong chương trình Thiên thiên hướng thượng tập tối 22.11, Lý Nhược Đồng và Ôn Bích Hà xuất hiện với vai trò khách mời. Cả hai nữ thần của showbiz Hoa ngữ chia sẻ nhiều câu chuyện đằng sau vẻ đẹp bất chấp thời gian của mình.
 
Vóc dáng của Lý Nhược Đồng (trái) và Ôn Bích Hà được nhận xét là hoàn hảo sau bao thập niên ẢNH: WEIBO NV
Vóc dáng của Lý Nhược Đồng (trái) và Ôn Bích Hà được nhận xét là hoàn hảo sau bao thập niên ẢNH: WEIBO NV
Tập mới nhất Thiên thiên hướng thượng của đài Hồ Nam (Trung Quốc) nhận được nhiều sự quan tâm bởi dàn khách mời đều là những tên tuổi đình đám một thời của làng phim ảnh Hoa ngữ: Lý Nhược Đồng, Ôn Bích Hà và Lâm Hy Lôi. Bộ ba năm nay đều đã ở độ tuổi U.50-60 nhưng đều sở hữu vẻ tươi trẻ cùng vóc dáng gọn gàng đáng ngưỡng mộ. 
Riêng Lý Nhược Đồng và Ôn Bích Hà năm nay đều đã 54 tuổi nhưng vẫn luôn làm khán giả trầm trồ mỗi khi lộ diện. Tại Thiên thiên hướng thượng, Ôn Bích Hà và Lý Nhược Đồng khéo khoe đường cong cơ thể gợi cảm với áo crop top và váy bó sát. Vòng eo nhỏ nhắn và vóc dáng không chút mỡ thừa của hai nữ nghệ sĩ khiến người xem phải ghen tị.
 
 Việc hai mỹ nhân TVB đình đám một thời của làng phim cổ trang cùng hội ngộ trên sân khấu khiến khán giả phấn khích  ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Việc hai mỹ nhân TVB đình đám một thời của làng phim cổ trang cùng hội ngộ trên sân khấu khiến khán giả phấn khích ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Nếu nàng “Đát Kỷ” xõa tóc dài nữ tính, thì “Tiểu Long Nữ” chọn phong cách năng động cùng tóc buộc cao kiểu đuôi ngựa. Gương mặt Lý Nhược Đồng và Ôn Bích Hà trước ống kính đều không hề lộ quá nhiều nếp nhăn hay dấu vết thời gian. Phần lớn dân mạng đều khen ngợi Lý Nhược Đồng và Ôn Bích Hà xinh đẹp gợi cảm dù đã U.60. Nhiều ý kiến khác thì tán thưởng khả năng “bảo trì” cơ thể của cả hai minh tinh đình đám.
Đặc biệt, Lý Nhược Đồng và Ôn Bích Hà đều hơn Lâm Hy Lôi gần 10 tuổi, nhưng không để lộ cách biệt tuổi tác với đàn em. Cả hai nữ thần người Hồng Kông nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung. Thậm chí, trong một số hoạt động thể lực, Lý Nhược Đồng và Ôn Bích Hà còn có phần ưu thế hơn Lâm Hy Lôi. Được biết, đây là lần hiếm hoi “ngọc nữ Đài Loan” Lâm Hy Lôi tham gia chương trình truyền hình. Cô cũng khiến người xem ngỡ ngàng khi vẫn giữ được vẻ sexy dù đã 45 tuổi.
 
Ôn Bích Hà, Lý Nhược Đồng và Lâm Hy Lôi trẻ trung nhờ thói quen sống lành mạnh  ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Ôn Bích Hà, Lý Nhược Đồng và Lâm Hy Lôi trẻ trung nhờ thói quen sống lành mạnh ẢNH: CẮT TỪ CLIP
 
Ba nữ thần Hoa ngữ được khán giả khen ngợi xinh đẹp trên chương trình Thiên thiên hướng thượng  ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Ba nữ thần Hoa ngữ được khán giả khen ngợi xinh đẹp trên chương trình Thiên thiên hướng thượng ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Ở show Thiên thiên hướng thượng, bộ ba Lý Nhược Đồng, Ôn Bích Hà và Lâm Hy Lôi đều chia sẻ các bí quyết giữ gìn nét đẹp thanh xuân. Lâm Hy Lôi tập Pilates và tennis đều đặn, Ôn Bích Hà thì thích chơi bóng bàn và yoga. Về phía Lý Nhược Đồng, cô kiên trì tập gym mọi lúc mọi nơi hơn 20 năm qua. Do cơ thể không dễ tăng cân và tập luyện quanh năm, sao phim Thiên long bát bộ 1997 không ép bản thân phải ăn kiêng.
Bên cạnh đó, Lý Nhược Đồng, Ôn Bích Hà và Lâm Hy Lôi cũng tiết lộ về các dự định sắp tới. Đáng chú ý, Ôn Bích Hà cho hay có thể sẽ góp mặt trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2, show thực tế đình đám của Hoa ngữ tuyển chọn nhóm nhạc nữ dành cho các người đẹp đã ra mắt và 30 tuổi trở lên. Trước đó, Ôn Bích Hà từng suýt tham gia mùa 1, nhưng do bản thân chưa sẵn sàng nên đành từ chối. Lý Nhược Đồng thẳng thắn từng được mời, song quyết định không tham gia vì ca hát và nhảy múa không phải là điểm mạnh.
Theo Đông Hoa (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.