Hoa hậu Việt Nam 2020: Lộ diện nhan sắc top 5 Người đẹp du lịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tối ngày 12/11, Ban tổ chức Hoa Hậu Việt Nam 2020 vừa công bố top 5 giải thưởng Người đẹp du lịch tại đêm trình diễn “Vũng Tàu-điểm đến thần tiên,” nằm trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi.

 Top 5 Người đẹp Du lịch. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Top 5 Người đẹp Du lịch. (Ảnh: CTV/Vietnam+)


Tối ngày 12/11, sự kiện “Vũng Tàu-điểm đến thần tiên” đêm thi Người đẹp biển, Người đẹp du lịch, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao của top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Người đẹp du lịch là phần thi tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của các thí sinh vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng thời giới thiệu bản sắc văn hóa của thành phố biển Vũng Tàu - đơn vị đăng cai giai đoạn 1 vòng chung kết. Ở phần dự thi này, các thí sinh chia nhóm và thực hiện các Vlog quảng bá về danh lam thắng cảnh cũng như những món ăn đặc sản của thành phố biển này.

Bên cạnh đó, top 35 còn có màn trình diễn áo dài chủ đề biển với tông màu đặc trưng của biển, cách điệu bằng những mảng khối 3D hiện đại.

Dàn giám khảo của đêm thi bao gồm: nhà thơ, nhà báo Trần Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Giáo sư Hoàng Tử Hùng đã chính thức công bố những cô gái có màn thể hiện tốt nhất của phần thi Người đẹp du lịch.

Và 5 cái tên xuất sắc nhất nhận được giải thưởng người đẹp du lịch gồm: Nguyễn Khánh Ly (237), Huỳnh Nguyễn Mai Phương (093), Đặng Vân Ly (228), Lê Trúc Linh (077), Vũ Quỳnh Trang (278).

Trước đó, ban giám khảo cũng đã chọn ra 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Người đẹp Thể thao diễn ra ngày 10/11: Hoàng Tú Quỳnh (419), Phạm Thị Ngọc Ánh (322), Phù Bảo Nghi (069), Kim Trà My (012), Nguyễn Lê Phương Thảo (116).


 

 Top 5 Người đẹp Thể thao. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Top 5 Người đẹp Thể thao. (Ảnh: CTV/Vietnam+)


Theo M.Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.