Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 bị chê bai vì thân hình thừa cân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Catriona Gray mới đây đã xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2020 với vai trò khách mời. Tuy nhiên, cô lại gây xôn xao với thân hình phát tướng.

Catriona Gray trong ảnh được trang Missosology đăng tải (trái) và ảnh do chính cô khoe trên mạng xã hội ẢNH: MISSOSOLOGY/INSTAGRAM NV
Catriona Gray trong ảnh được trang Missosology đăng tải (trái) và ảnh do chính cô khoe trên mạng xã hội ẢNH: MISSOSOLOGY/INSTAGRAM NV
Hôm 17.11, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2020 đã diễn ra. Sau nhiều vòng thi, chiếc vương miện cao quý nhất đã thuộc về đại diện tỉnh Bolívar - Laura Olascuaga. Yenifer Pulgarin của tỉnh Norte de Santander là Á hậu 1 và Á hậu 2 gọi tên Laura Juliana Lamus Vargas (khu vực Santander). Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 là người đẹp nhận vinh dự trao giải cho tân hoa hậu.
Bên cạnh loạt tranh cãi xoay quanh tân Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2020, thân hình thừa cân của Catriona Gray cũng là chủ đề được công chúng bàn tán sau chung kết. Trong một số hình ảnh được đăng tải trên trang Missosology, người đẹp Philippines diện váy dạ hội vàng đính đá có thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân dài miên man. Với kiểu trang điểm đơn giản nhấn vào đôi mắt, nhan sắc của Catriona Gray vẫn sắc sảo hút hồn như những ngày đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Tuy nhiên, vóc dáng đậm đà của cô lại không được lòng khán giả.

Catriona Gray sở hữu nhan sắc xinh đẹp hút hồn  ẢNH: INSTAGRAM NV
Catriona Gray sở hữu nhan sắc xinh đẹp hút hồn ẢNH: INSTAGRAM NV
Có thể thấy rằng Catriona Gray đã lên cân khá nhiều trong thời gian gần đây với phần bắp tay lớn và đôi chân to kém thon thả. Vòng eo bánh mì cũng lộ rõ trong từng bức ảnh khiến cô kém xinh hơn rất nhiều lần khi đứng cạnh tân Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2020. Dù sở hữu chiều cao "khủng" 1,78m nhưng vóc dáng của Catriona lại không thực sự cân đối và nuột nà. "Catriona phát tướng vậy?", "Cặp chân của Catriona mới là tâm điểm của bức ảnh", "Không ngờ cô ấy lại thay đổi nhiều đến vậy"... là những bình luận của cư dân mạng. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến bênh vực Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, cho rằng Catriona Gray vẫn tỏa sáng với sắc đẹp của mình và khán giả không nên chê bai ngoại hình cô một cách nặng nề.

Trong loạt ảnh đã được chỉnh sửa, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 vẫn thon gọn  ẢNH: INSTAGRAM NV
Trong loạt ảnh đã được chỉnh sửa, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 vẫn thon gọn ẢNH: INSTAGRAM NV
Đây không phải là lần đầu tiên Catriona Gray bị chỉ trích vì thân hình phát tướng. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, loạt ảnh cũ của người đẹp Philippines đã bị "đào" lại khiến khán giả xôn xao. Cô sở hữu xương hông khá lớn và vòng hai kém thon gọn khiến cơ thể trở nên nặng nề, không cân xứng. Tự đặt mục tiêu giảm cân cho bản thân, Catriona Gray điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm ngặt. Trong vòng 2 tháng, người đẹp đã sở hữu thân hình thanh thoát và gợi cảm hơn để trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Catriona Gray lại xuất hiện với hình ảnh mập mạp vì không thể kiểm soát tốt cân nặng của mình.
Theo Hằng Hà (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.