Doãn Hải My và 4 cô gái vào top 5 Người đẹp tài năng của Hoa hậu Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Top 5 Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện vào tối 12.11.

Top 5 Người đẹp tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: SV
Top 5 Người đẹp tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: SV
1. Doãn Hải My (SBD 319): Tiết mục đàn piano và hát “Em về tinh khôi”.
Doãn Hải My sinh năm 2001, đến từ Hà Nội. Hải My được cho là sở hữu nhan sắc dịu dàng, thuần khiết nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung cùng với thân hình thon gọn và nước da trắng trẻo, mái tóc đen bài bóng mượt cùng nụ cười phúc hậu.
Hiện tại, Doãn Hải My đang là sinh viên năm 1 lớp chất lượng cao đại học Luật Hà Nội. Đặc biệt, Hải My còn gây ấn tượng với trình độ tiếng Anh IELTS 7.0.
Ngoài thành tích học tập ấn tượng, Doãn Hải My cũng sở hữu nhiều tài lẻ khác như hát, vẽ, múa, đồng thời biết chơi piano chuyên nghiệp từ nhỏ.

Doãn Hải My
Doãn Hải My
2. Hoàng Bảo Trâm (SBD 088): Thuyết trình Anh -Việt.
Hoàng Bảo Trâm tốt nghiệp cử nhân Đại học Drexel, Hoa Kỳ. Cô là một trong những thí sinh được đánh giá cao bởi trí tuệ và nhan sắc tại Hoa hậu Việt Nam 2020.
Người đẹp Hoàng Bảo Trâm sinh năm 1998 tại Hải Phòng. Hiện cô đang thường trú tại TPHCM. Thí sinh cao 1m71, số đo 3 vòng khá chuẩn: 77 - 60 - 93 cm, cân nặng 49 kg.

3. Phạm Ngọc Phương Anh (SBD 045): Thuyết trình Pháp -Việt
Phạm Ngọc Phương Anh là thí sinh nổi bật của top 35 Hoa hậu Việt Nam. Cô có đến 2 bằng ngoại ngữ, trong đó cả tiếng Anh và tiếng Pháp.
Là một trong top 35 người đẹp bước vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh có chiều cao khá khủng 1,77 m cùng số đo ba vòng 82-61-90 cm. Cô được xếp vào top các thí sinh cao nhất cuộc thi năm nay.

Hiện tại, người đẹp đang là sinh viên năm 4 Đại học RMIT TPHCM. Cô nhận được nhiều sự chú ý ngay sau đêm bán kết của cuộc thi năm nay.4. Lê Ngọc Trang (SBD 169): Múa Tứ phủ

Phạm Ngọc Phương Anh
Phạm Ngọc Phương Anh
Lê Ngọc Trang ngay từ khi được ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 đăng tải hình ảnh cá nhân của cô lên fanpage chính thức cuộc thi đã gây sốt cộng đồng mạng, nhất là fan của nhóm nhạc nữ Blackpink. Bởi vẻ đẹp của cô quá giống thành viên Jennie của nhóm nhạc này.
Ngọc Trang sở hữu vẻ đẹp thu hút, ánh mắt quyến rũ. Cô sinh năm 2001, đến từ Hà Tĩnh và đang là một trong những thí sinh được quan tâm tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Lê Ngọc Trang
Lê Ngọc Trang
5. Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 093): Dance sport.
Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Cô hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Đồng Nai. Mai Phương từng là Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương
Huỳnh Nguyễn Mai Phương
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/doan-hai-my-va-4-co-gai-vao-top-5-nguoi-dep-tai-nang-cua-hoa-hau-viet-nam-853995.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.