Đào Thị Hà khoe sắc vóc gợi cảm tại sự kiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đào Thị Hà ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm khi xuất hiện tại một sự kiện. Trước đó, cô từng gây tiếc nuối vì dừng chân ở Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
 
Nhan sắc mặn mà của người đẹp sinh năm 1997 ẢNH: BTC
Nhan sắc mặn mà của người đẹp sinh năm 1997 ẢNH: BTC
Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu bộ váy Fragile Flower đăng ký xác lập Kỷ lục Guinness Việt Nam, Đào Thị Hà ghi điểm bởi nhan sắc cuốn hút. Người đẹp lựa chọn chiếc váy cúp ngực màu xanh pastel giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm. Trước đó, cô từng dự thi tại hai đấu trường nhan sắc lớn là Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Dù được đánh giá cao về sắc vóc lẫn kỹ năng trình diễn song cô chỉ dừng chân ở Top 5 chung cuộc. Sau đó, có không ít khán giả kỳ vọng người đẹp sẽ trở lại “phục thù" tại một cuộc thi khác trong tương lai.
 
Không ít khán giả kỳ vọng cô trở lại ở một đấu trường sắc đẹp trong tương lai  ẢNH: BTC
Không ít khán giả kỳ vọng cô trở lại ở một đấu trường sắc đẹp trong tương lai ẢNH: BTC
Được biết bộ váy Fragile Flower trong buổi họp báo được tạo nên từ vải habutai dệt 100% từ sợi tự nhiên, sử dụng phương pháp nhuộm từ chất màu thiên nhiên và ngọc trai Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế với phần thân nhiều lớp tạo độ uyển chuyển, phần cổ được lấy cảm hứng từ áo yếm của phụ nữ Việt Nam, với hàng nghìn bông hoa thủ công đính kết bằng tay. Đây được xem là biểu trưng cho nét đẹp của tự nhiên hòa quyện với vẻ đẹp của con người.
Bộ váy do nhà thiết kế Phương Hoa thực hiện. Cô cũng là “nữ hoàng” của bộ sưu tập cùng tên, gồm nhiều mẫu mềm mại từ các chất liệu thân thiện với môi trường. Việc trao kỷ lục Việt Nam cho bộ váy sẽ được thực hiện trong đêm gala trình diễn với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và giá trị của những sản phẩm truyền thống, diễn ra vào tháng 3.2021.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.