Ảnh Trần Tiểu Vy, dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 gây xôn xao vì bị "soi" chỉnh sửa quá đà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhiều bức ảnh chụp Trần Tiểu Vy và dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến dân mạng "ngán ngẩm" vì lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh.
Cách đây ít ngày, top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám trình diễn trong đêm thi Người đẹp Biển. Dàn mỹ nhân được khán giả hò reo, cổ vũ không ngớt ngay khi xuất hiện và sải bước trên sàn diễn. Đêm thi Người đẹp Biển khép lại, Ban tổ chức cuộc thi đăng tải bộ ảnh của các Hoa hậu, Á hậu và dàn thí sinh lên mạng xã hội gây chú ý.
Hình ảnh thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bị
Hình ảnh thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bị "soi" chỉnh sửa quá đà gây xôn xao.

Bộ ảnh mới của các Hoa hậu, Á hậu và dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 ngay sau đó vấp phải tranh cãi trái chiều từ dân mạng. Khán giả cho rằng bộ ảnh đã bị chỉnh sửa quá đà. Bằng chứng là nhan sắc và vóc dáng của các cô gái có nhiều thay đổi so với hình ảnh được khán giả ghi lại. Ngoài ra, cư dân  mạng chỉ ra việc dàn thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chỉnh sửa khiến tỷ lệ cơ thể mất cân đối.

Trước đó, khán giả cũng phát hiện hình ảnh của một số thí sinh bị chỉnh sửa quá đà. Cụ thể, trong ảnh có ba thí sinh đứng tạo dáng bên xe sang nhưng bị chỉnh sửa đến nỗi bánh xe từ hình tròn thành hình elip. Ngắm bức ảnh này, dân mạng đưa ra những bình luận trái chiều: "Ảnh chỉnh sửa quá lố, thương cho chiếc xe bị biến dạng", "Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối đó các bác.", "Lên ảnh cô nào cũng xinh tươi, chân dài miên man"…
Đôi chân của các cô gái thẳng tắp nhưng bánh xe lại biến dạng.
Đôi chân của các cô gái thẳng tắp nhưng bánh xe lại biến dạng.
Trước đó, những bức ảnh của Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe vóc dáng nuột nà trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một số hình ảnh được cho là chưa qua chỉnh sửa cho thấy vóc dáng của người đẹp kém thon gọn. 
Sắc vóc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy có sự khác biệt không nhỏ khi so sánh ảnh tự đăng tải và bức ảnh được cho là chưa qua chỉnh sửa.
Sắc vóc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy có sự khác biệt không nhỏ khi so sánh ảnh tự đăng tải và bức ảnh được cho là chưa qua chỉnh sửa.

Theo P.N (Dân Việt)

https://danviet.vn/anh-tran-tieu-vy-dan-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2020-gay-xon-xao-vi-bi-soi-chinh-sua-qua-da-20201114143940743.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.