Triệu Vy tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau thời gian dài chú tâm vào vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, Triệu Vy cuối cùng cũng trở lại màn ảnh nhỏ. Minh tinh 44 tuổi đóng cặp cùng Tần Hạo trong phim truyền hình mới xoay quanh đề tài gia đình, giáo dục.  
 
Triệu Vy rạng rỡ trong ngày phim bấm máy ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON
Triệu Vy rạng rỡ trong ngày phim bấm máy ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON
Theo On, hôm 22.10, “én nhỏ” vừa tham gia lễ khai máy bộ phim truyền hình Học khu phòng. Những hình ảnh đầu tiên của sao phim Hoàn Châu cách cách trên phim trường cũng được đoàn làm phim và các trang tin đăng tải. Sao nữ U.50 nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện với trang phục giản dị, năng động cùng gương mặt rạng rỡ và tinh thần vui vẻ, sảng khoái, liên tục mỉm cười trước ống kính. Nhiều khán giả nhận xét Triệu Vy trông tươi tắn, trẻ trung hơn đồng thời sở hữu vóc dáng mảnh mai thay vì bị chê béo, kém sắc như trước.
Trong tác phẩm đánh dấu màn trở lại của Triệu Vy với tư cách là diễn viên, cô cùng bạn diễn Tần Hạo vào vai một cặp vợ chồng trẻ đã kết hôn được 7 năm và có con chuẩn bị vào lớp 1. Cả hai phải lao vào hành trình cam go để con vào học tại ngôi trường như ý. Trong quá trình chạy vạy, họ nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn cùng vô vàn khó khăn khiến bộ đôi mệt mỏi, căng thẳng và suýt chia tay. Phim được đạo diễn bởi Uông Tuấn và có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như: Vương Âu, Kha Lam, Đại Húc, Thi Thi…
 
Minh tinh 44 tuổi được khen trẻ đẹp hơn trước  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Minh tinh 44 tuổi được khen trẻ đẹp hơn trước ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Màn tái xuất của Triệu Vy sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả cũng như truyền thông. Nguyên nhân là bởi những năm gần đây, nữ diễn viên đình đám đóng phim thưa thớt hơn trước, cô chủ yếu tập trung vào vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, thỉnh thoảng tham gia các chương trình truyền hình. Bộ phim truyền hình gần đây nhất của mỹ nhân 44 tuổi là Mẹ hổ bố mèo phát sóng hồi 2015 xoay quanh vấn đề giáo dục con cái. Ngoài tác phẩm mới, gần đây sao phim Họa Bì còn gây chú ý khi ngồi vào ghế nóng chương trình Diễn viên mời vào chỗ mùa 2.
Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, đời tư của Triệu Vy cũng liên tục trở thành đề tài được quan tâm hàng đầu. Thời gian qua, cô năm lần bảy lượt bị đồn đã ly hôn ông xã Huỳnh Hữu Long. Suy đoán này càng trở nên có cơ sở khi cách đây ít lâu, người đẹp xóa sạch ảnh của chồng khỏi trang cá nhân, tuy nhiên phía nữ diễn viên sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Hồi tháng 9, cô lộ ảnh thân thiết bên đạo diễn Kha Dục Danh, làm dấy lên tin đồn cặp kè, sống chung với tình trẻ.
Theo Thanh Chi (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.