Park Min Young xuất hiện với gương mặt đơ cứng, bị nghi sửa mũi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vốn gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào, không góc chết, thế nhưng mới đây, Park Min Young bất ngờ xuất hiện với gương mặt đơ cứng và chiếc mũi kỳ lạ. Dân mạng đồn đoán rằng cô vừa can thiệp “dao kéo”.

Khuôn mặt thiếu tự nhiên với chiếc mũi bất thường của Park Min Young khiến nhiều người sửng sốt ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH, INSTAGRAM NV
Khuôn mặt thiếu tự nhiên với chiếc mũi bất thường của Park Min Young khiến nhiều người sửng sốt ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH, INSTAGRAM NV
Cách đây ít ngày, “thư ký Kim” Park Min Young vừa dự một sự kiện của tạp chí W (Hàn Quốc) quy tụ dàn sao đình đám xứ kim chi. Mỹ nhân sinh năm 1986 nổi bật trước ống kính khi diện áo len cổ lọ đen kết hợp cùng chiếc váy ngắn xanh da trời khoe thân hình mảnh mai, cân đối cùng đôi chân thon dài. Người đẹp khéo léo kết hợp thêm chiếc túi xách trắng đơn giản và giày cao gót cùng màu giúp tổng thể hài hòa và thêm phần năng động, trẻ trung.

Diện mạo khác lạ của mỹ nhân 8X làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Diện mạo khác lạ của mỹ nhân 8X làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Bên cạnh những lời khen về gu thời trang hiện đại, nữ tính, sao phim Thợ săn thành phố nhận về hàng loạt bình luận liên quan đến diện mạo của mình. Nhiều khán giả thừa nhận bị sốc trước khuôn mặt đơ cứng với những biểu cảm thiếu tự nhiên và nụ cười gượng gạo của mỹ nhân nức tiếng xứ Hàn. Chiếc mũi với hình dáng bất thường, thiếu cân đối của người đẹp 34 tuổi cũng khiến công chúng đặt ra nhiều câu hỏi. Trước những thay đổi đường nét trên khuôn mặt Park Min Young, nhiều người cho rằng cô vừa thực hiện một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác để có được nhan sắc như mong muốn. Trước khi nghi vấn đang được dân mạng bàn tán xôn xao, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng.
Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Park Min Young đã được biết đến là một trong những biểu tượng nhan sắc của màn ảnh xứ kim chi. Sao phim Thư ký Kim sao thế? sở hữu thân hình mảnh mai, quyến rũ và gây thương nhớ với vẻ đẹp không tì vết cùng nụ cười ngọt ngào khiến bao người mê đắm. Tuy nhiên nhan sắc tựa nữ thần của mỹ nhân 8X không phải là món quà trời ban mà là kết quả của những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Sao nữ này cũng không ngần ngại thừa nhận chuyện từng nhờ cậy “dao kéo”. Nhan sắc không góc chết với những đường nét trông như tự nhiên của Park Min Young trở thành hình mẫu thẩm mỹ mà biết bao phụ nữ xứ củ sâm hướng tới. 

Nhờ màn phẫu thuật thẩm mỹ quá thành công, minh tinh họ Park được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” xứ Hàn  ẢNH: INSTAGRAM NV
Nhờ màn phẫu thuật thẩm mỹ quá thành công, minh tinh họ Park được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” xứ Hàn ẢNH: INSTAGRAM NV
Park Min Young sinh năm 1986, cô là mỹ nhân được yêu thích trên màn ảnh xứ kim chi nhờ hàng loạt bộ phim ăn khách như: Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Thợ săn thành phố, Healer, 7 ngày làm vương hậu, Thư ký Kim sao thế?… Bên cạnh diễn xuất, người đẹp thường xuyên góp mặt trong các quảng cáo mỹ phẩm, thời trang và xuất hiện trên bìa nhiều tạp chí danh tiếng nhờ nhan sắc xuất thần. Nữ diễn viên cũng sở hữu trang Instagram có hơn 7,6 triệu lượt theo dõi cùng kênh YouTube riêng chia sẻ về cuộc sống thường ngày có gần 700.000 người đăng ký.  
Theo Thanh Chi (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.