"Nữ thần Kim Ưng 2020" bị chê bai thậm tệ, Lưu Diệc Phi đột nhiên thành tâm điểm nhờ bức ảnh năm 19 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hình ảnh Lưu Diệc Phi trong hậu trường lễ trao giải Kim Ưng 2006 bỗng nhiên được cư dân mạng Trung Quốc “đào bới” lại. Ai cũng trầm trồ ngợi khen nhan sắc, thần thái của nữ diễn viên.
Hai ngày qua, các thông tin liên quan đến lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 13 gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Đặc biệt, hình ảnh của "Nữ thần Kim Ưng" Victoria Tống Thiến và động thái của cô nhận được sự quan tâm đặc biệt. Phần đông khán giả buông lời chê bai về nhan sắc, hình thể của Tống Thiến. Thậm chí, một vài người còn đánh giá Tống Thiến là nữ thần xấu nhất trong lịch sử lễ trao giải Kim Ưng.

Tống Thiến gây tranh cãi về nhan sắc tại lễ trao giải Kim Ưng 2020.
Tống Thiến gây tranh cãi về nhan sắc tại lễ trao giải Kim Ưng 2020.
Cư dân mạng Trung Quốc không ngừng so sánh sắc vóc của Tống Thiến với "Nữ thần Kim Ưng" các năm trước như Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Địch Lệ Nhiệt Ba… Theo đó, loạt ảnh "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi trong hậu trường lễ trao giải Kim Ưng 2006 được "đào bới" lại.
Bức ảnh này có chất lượng khá thấp. Tuy nhiên, nó vẫn khiến dân tình say đắm trước nhan sắc xinh đẹp và thần thái thoát tục của Lưu Diệc Phi. Ở thời điểm đó, nữ diễn viên đang ở thời điểm đỉnh cao về nhan sắc và sự nghiệp. Cô được cố nhà văn Kim Dung và nhiều nghệ sĩ hết lời khen ngợi về nhan sắc đẹp như thiên thần. Được biết, Lưu Diệc Phi là nghệ sĩ đầu tiên giành giải "Nữ thần Kim Ưng". Cô cũng là mỹ nhân trẻ tuổi nhất được trao danh hiệu này từ khi hạng mục giải thưởng này được lập ra.

Lưu Diệc Phi năm 19 tuổi trong hậu trường lễ trao giải Kim Ưng 2006.
Lưu Diệc Phi năm 19 tuổi trong hậu trường lễ trao giải Kim Ưng 2006.
Tiết mục múa trong lễ trao giải Kim Ưng 2006 của Lưu Diệc Phi cũng giúp cô để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Đến nay, khán giả vẫn phải gật gù trước danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" dành cho Lưu Diệc Phi. Với họ, danh xưng này đã được trao cho đúng người.
Hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong hậu trường lễ trao giải Kim Ưng 2006 nhận về không ít lời tán dương của dân mạng. Điều này đồng nghĩa với việc Tống Thiến càng bị chê bai nhiều hơn. Dân tình không ngừng so sánh sắc vóc của Tống Thiến và Lưu Diệc Phi.

Tống Thiến bị so sánh về cả nhan sắc lẫn thần thái với Lưu Diệc Phi nhiều năm trước.
Tống Thiến bị so sánh về cả nhan sắc lẫn thần thái với Lưu Diệc Phi nhiều năm trước.
Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang trong thời gian nghỉ ngơi sau giai đoạn dành nhiều tâm huyết cho "Hoa Mộc Lan". Đây là tác phẩm được kỳ vọng vực lại tên tuổi của Lưu Diệc Phi. Đáng tiếc, nó lại thất bại ngay tại Trung Quốc. Nhiều ý kiến chê bai về cách diễn xuất và biểu cảm đơ cứng của cô. 
Theo Minh Châu (Dân Việt)

https://danviet.vn/nu-than-kim-ung-2020-bi-che-bai-tham-te-luu-diec-phi-dot-nhien-thanh-tam-diem-nho-buc-anh-nam-19-tuoi-20201017212508131.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.