Nam Em viết "Mộng phù du" tặng những cô gái ủy mị trong tình yêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nam Em ra mắt ca khúc "Mộng phù du" kể câu chuyện nuôi dưỡng cảm xúc cho bài hát trở lại Vpop.
Thời gian gần đây, Nam Em có những hoạt động đánh dấu sự trở lại showbiz Việt. Bằng chứng là cô xuất hiện tại các sự kiện nổi bật trong showbiz Việt, tham gia gameshow truyền hình. Mới nhất, Nam Em bất ngờ tung bản audio ca khúc tự sáng tác và thể hiện mang tên "Mộng phù du".
 
Nam Em sáng tác ca khúc kể về chuyện tình của mình.
Nam Em sáng tác ca khúc kể về chuyện tình của mình.
Nam Em thổ lộ bài hát cô đã bắt đầu lên ý tưởng và viết từ 2 năm trước. Tuy nhiên, thời điểm đó ca khúc chưa thật sự thành hình hài, còn nhiều chắp vá. Thậm chí khi tìm nhạc sĩ phối khí, nhiều người từ chối vì chưa hiểu ý muốn thể hiện của cô.
"Bỏ quên" một thời gian, gần đây cô mới có cảm hứng sáng tác trở lại, dần hoàn thiện bài hát và tìm người phối khí rồi ra mắt sản phẩm này. Ca khúc kể về cảm xúc của những cô gái ủy mị trong tình yêu và mơ mộng hão huyền vào những giấc mơ phù phiếm. Chính sự thật hư hư, ảo ảo của men say tình yêu dễ khiến cho ta quay cuồng và lệ thuộc vào tình yêu. Thay vào đó, cần mạnh mẽ bước tiếp để tuổi thanh xuân không trôi qua một cách uổng phí.
 
Ca khúc bị bỏ quên 2 năm đến thời điểm hiện tại Nam Em mới có hứng hoàn thiện và ra mắt.
Ca khúc bị bỏ quên 2 năm đến thời điểm hiện tại Nam Em mới có hứng hoàn thiện và ra mắt.
Bài hát đã thể hiện đúng tinh thần mà Nam Em muốn chia sẻ. Phần đầu mang nhiều tính tự sự, với nhịp độ dàn trải như lời tự vấn chính mình về lựa chọn tiếp tục theo đuổi tình yêu hay biết chấp nhận dừng lại. 
Chuyển qua đoạn sau, bản phối có màu sắc tươi sáng như chính tác giả Nam Em. Cô muốn nhắn nhủ các cô gái hãy thức tỉnh, biết nhận ra đâu là giá trị quan trọng mình vẫn giữ và bước ra ánh sáng, đi tiếp con đường rộng mở phía trước.
Nam Em cho biết bài hát này được cô lựa chọn để đánh dấu sự trở lại Vpop. Cô cũng muốn khẳng định một lần nữa mong muốn bản thân nhìn về phía trước. Nữ ca sĩ hào hứng cho biết, cô đang ấp ủ nhiều bài hát, có ý tưởng thực hiện nhiều MV khác nhau.
 
 
 
Trước đó, Nam Em ít nhiều gây chú ý khi liên tục tung ra các MV ballad về tình yêu được khán giả đón nhận. Người đẹp cũng cho thấy sự nỗ lực khi đầu tư vào các sản phẩm bằng tất cả khả năng của mình. Nhiều MV của Nam Em được các fan của cô chia sẻ và dành nhiều lời khen tặng: Cùng anh đi xa, Đau vì yêu, Nỗi nhớ hóa băng, Anh có đang lắng nghe, Xa anh là tốt nhất...
Riêng ca khúc vừa ra mắt đã được Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân và phát sóng độc quyền trên Zing Mp3.
Theo Dân Việt

https://danviet.vn/nam-em-viet-mong-phu-du-danh-tang-nhung-co-gai-uy-mi-trong-tinh-yeu-20201009094905847.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.