Nam Em: Tôi của ngày xưa đã "chết" rồi!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa khôi Nam Em bất ngờ tham gia gameshow “Vô lăng tình yêu” trong vai trò người chơi sau thời gian dài vắng bóng showbiz. Cô cho biết "Nam Em mới đang tái sinh" với đầy năng lượng, khát vọng
Trong buổi giao lưu ra mắt gameshow "Vô lăng tình yêu" ở BHD Bitexco (TP HCM) chiều 6-10, Nam Em tham gia cùng nhiều thí sinh khác.
Nam Em cho biết cô của ngày xưa đã "chết" và một Nam Em mới đang tái sinh, đầy năng lượng, đang tìm kiếm tình yêu, khát vọng cuộc sống. Khi được hỏi về những lùm xùm đã qua có tạo gánh nặng tâm lý cho cô trong lần trở lại này hay không, Nam Em cho rằng tất cả đã là "ngày hôm qua", không ảnh hưởng đến cô nữa.

Nam Em (trái) tại buổi ra mắt gameshow
Nam Em (trái) tại buổi ra mắt gameshow
Trong thông cáo, phần giới thiệu về Nam Em nêu rõ đây là một cô gái mất niềm tin vào tình yêu, đến gameshow với mong muốn khởi động cảm xúc thêm một lần nữa. Cô là người nhạy cảm, giấu cảm xúc bên trong vẻ ngoài vui vẻ, năng động.
Gần đây, Nam Em đã tung lên trang cá nhân một bộ ảnh rạng ngời, với thần thái cuốn hút, đầy năng lượng. Cô cho biết sức khỏe và tinh thần đã ổn định, đang trong quá trình chuẩn bị để trở lại showbiz. 
Trước đó, Nam Em còn tham gia buổi ra mắt phim "Ròm" và viết bài chia sẻ  cảm xúc về phim. Cô cũng tham gia một số chương trình nhưng không rầm rộ như trước. Những thay đổi tích cực của Nam Em nhận được sự động viên của nhiều người hâm mộ.

Nam Em trong loạt ảnh trên trang cá nhân
Nam Em trong loạt ảnh trên trang cá nhân

Cô khoe thần sắc rạng rỡ
Cô khoe thần sắc rạng rỡ

Nam Em vốn là Hoa khôi ĐBSCL 2015. Khi vào showbiz, cô trở thành người mẫu, tham gia các sự kiện, gameshow rồi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, diễn xuất. Nam Em vướng nhiều thị phi xoay quanh chuyện tình cảm với Trường Giang. Vụ việc khiến cô gặp nhiều ý kiến trái chiều, nhiều chỉ trích dữ dội.
Suốt thời gian qua, Nam Em vắng bóng showbiz để tập trung chữa bệnh và giờ mọi thứ đã ổn với cô. "Sau khi trải qua tất cả, tôi nghĩ hãy cố gắng giữ tinh thần vui vẻ và đón nhận tất cả điều đến với mình bằng một tâm thế sẵn sàng" - Nam Em trải lòng.
"Vô lăng tình yêu" không chỉ là chương trình hẹn hò mà còn mang đến góc nhìn đa chiều về tình yêu, tuổi trẻ thông qua những cuộc trò chuyện của ban cố vấn. Mỗi chuyến đi của chương trình sẽ tập hợp 3 người chơi nam và 3 người chơi nữ. Họ được tạo điều kiện bắt cặp và tìm hiểu nhau thông qua các trò chơi, trải nghiệm văn hóa ở mỗi địa điểm khác nhau. 
Chương trình có 3 chuyến đi chính với 18 người chơi nam thanh, nữ tú, nhiệt tình và biết lái ôtô. Trong danh sách người chơi, ngoài Nam Em, đa phần là nghệ sĩ trẻ với đủ lĩnh vực: diễn viên, MC, người mẫu, ca sĩ, vận động viên, rapper… như Lãnh Thanh, Bi Max, Kim Thành, Huyền My, Thanh Tâm…

Sam tại sự kiện
Sam tại sự kiện
Nội dung chương trình lồng ghép quảng bá vẻ đẹp Việt Nam, nét văn hóa dân tộc như đờn ca tài tử Nam Bộ, nghề làm muối… Thành phần ban cố vấn cố định là Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Sam. Ngoài ra, các cố vấn khách mời có Ali Hoàng Dương, Gil Lê, Trịnh Thăng Bình…

Chương trình sẽ được phát sóng 19 giờ 30 phút chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 11-10, trên HTV7.

Sam, Ngô Kiến Huy, Trấn Thành là bộ ba cố vấn cố định của gameshow
Sam, Ngô Kiến Huy, Trấn Thành là bộ ba cố vấn cố định của gameshow
Sam và Ngô Kiến Huy đều đang độc thân
Sam và Ngô Kiến Huy đều đang độc thân

Cả hai tư vấn dưới góc độ của người độc thân, trẻ tuổi
Cả hai tư vấn dưới góc độ của người độc thân, trẻ tuổi
Minh Khuê. Ảnh: M.Khuê + Facebook + BTC cung cấp (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.