H'Hen Niê bị chê thiếu nữ tính, không có đại gia thèm nhòm ngó

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trước bình luận chê bai ngoại hình thiếu nữ tính, Hoa hậu H’Hen Niê tỏ ra tôn trọng ý kiến của khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ ý kiến cá nhân gây chú ý.

Mới đây, H'Hen Niê bất ngờ đăng tải một bình luận chê bai ngoại hình của mình từ một khán giả. Người này chê bai chân dài người Ê-đê thiếu nữ tính và đây chính là lý do cô không có đại gia để ý, yêu thương: "Nữ tính lên, để tóc dài, thướt tha tý, vậy trai nó mới mê. Chứ nhìn chị vậy không đại gia nào cưa đâu".

 

H'Hen Niê bị một người đàn ông chê bai ngoại hình thiếu nữ tính. Anh ta cho rằng đó là lý do khiến cô không có đại gia theo đuổi.
H'Hen Niê bị một người đàn ông chê bai ngoại hình thiếu nữ tính. Anh ta cho rằng đó là lý do khiến cô không có đại gia theo đuổi.



Thay vì gay gắt như nhiều chân dài khác, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại lựa chọn cách trả lời nhẹ nhàng. H'Hen Niê tôn trọng ý kiến của vị khán giả đó. Bên cạnh đó, cô cho rằng độ dài của mái tóc không quyết định được đường tình duyên. H'Hen Niê bày tỏ: "Anh ấy nói có lý của anh ấy! Mà Hen thì cũng có lý do của Hen! Cuộc đời biết đâu thế nào. Tóc dài, tóc ngắn không quyết định đường tình. Dù em tóc dài thướt tha, số ế đấy thôi!".

Thời gian qua, thông tin Hoa hậu H'Hen Niê chia tay bạn trai sau gần hai năm gắn bó nhận được sự quan tâm của công chúng. Người đẹp sinh năm 1992 xác nhận: "Trước giờ công nhận mình có người yêu rồi. Là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình! Thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa! Hy vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ Hen".


 

 H'Hen Niê nhẹ nhàng trả lời bình luận chê bai.
H'Hen Niê nhẹ nhàng trả lời bình luận chê bai.


Theo chia sẻ của H'Hen Niê trước đó, chàng trai đó chính là tình đầu của cô. Trong suốt thời gian gắn bó, người hâm mộ biết được anh rất yêu thương và quan tâm H'Hen Niê. Vì thế, khi cả hai đường ai nấy đi, dư luận không khỏi tiếc nuối.

Hậu chia tay, H'Hen Niê tập trung cho dự án phim điện ảnh sắp bấm máy. Khi được fan hỏi về cảm giác sau khi tình yêu tan vỡ, cô thắng thắn: "Chia tay buồn mà! Cứ buồn thôi, buồn đến khi nào hết buồn thì thôi! Nhưng luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan nhé! Mình là con người có cảm xúc, cứ để cảm xúc bộc ra thôi".



http://https://danviet.vn/hhen-nie-bi-che-thieu-nu-tinh-khong-co-dai-gia-them-nhom-ngo-20201015223336412.htm

 

Theo CHÂU ANH (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.