Đông Nhi hiếm hoi mặc xuyên thấu quyến rũ "bỏng mắt", dẫn đầu hội "bà bầu hot nhất showbiz"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình gợi cảm của Đông Nhi trước ngày sinh con đầu lòng khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải loạt ảnh tình tứ bên ông xã Ông Cao Thắng. Được biết, đây là bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật tuổi 32 của Đông Nhi và cũng là những hình ảnh nữ ca sĩ khoe vóc dáng gợi cảm ở tháng cuối thai kỳ.
Trên trang cá nhân, Đông Nhi thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải loạt ảnh tình tứ bên ông xã Ông Cao Thắng. Được biết, đây là bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật tuổi 32 của Đông Nhi và cũng là những hình ảnh nữ ca sĩ khoe vóc dáng gợi cảm ở tháng cuối thai kỳ. "Sinh nhật năm nay vô cùng đặc biệt với mẹ vì không chỉ có ba mà còn có thiên thần nhỏ sắp chào đời. Mong cô gái bé nhỏ của ba mẹ sẽ thật khoẻ mạnh, an yên. Yêu thương con vô bờ bến", Đông Nhi viết.
Ngay sau khi ảnh của bà xã Ông Cao Thắng được đăng tải liền nhận được những lời chúc mừng từ phía dân mạng và người hâm mộ. Fan khen ngợi nhan sắc xinh đẹp hút ánh nhìn của Đông Nhi:
Ngay sau khi ảnh của bà xã Ông Cao Thắng được đăng tải liền nhận được những lời chúc mừng từ phía dân mạng và người hâm mộ. Fan khen ngợi nhan sắc xinh đẹp hút ánh nhìn của Đông Nhi: "Chúc bà bầu hot nhất showbiz sinh nhật vui vẻ!"; "Bà bầu vẫn đẹp như thiếu nữ"; "Chúc mừng sinh nhật Đông Nhi!"...

Riêng Ông Cao Thắng không giấu được cảm xúc khi chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên xã trong dịp đặc biệt này:
Riêng Ông Cao Thắng không giấu được cảm xúc khi chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên xã trong dịp đặc biệt này: "Không từ ngữ nào nói hết được tình yêu và sự tự hào bố dành cho mẹ. Bố nghĩ mình đã nhìn thấy và hiểu hết về mẹ trong hơn 10 năm bên nhau, cho đến khi có con. Bố luôn ngưỡng mộ sự dũng cảm, nỗ lực và mạnh mẽ của mẹ trong suốt những năm lăn lộn cùng nhau xây dựng sự nghiệp, nhưng đó chẳng là gì khi bố nhìn cách mẹ đón nhận trách nhiệm vĩ đại này".
Được biết, nữ ca sĩ sẽ chào đón con đầu lòng ngay trong tháng 10 này.
Được biết, nữ ca sĩ sẽ chào đón con đầu lòng ngay trong tháng 10 này.

Đây cũng là lần hiếm hoi Đông Nhi diện đồ xuyên thấu quyến rũ
Đây cũng là lần hiếm hoi Đông Nhi diện đồ xuyên thấu quyến rũ "bỏng mắt" người nhìn.

Khoảnh khắc Đông Nhi tạo dáng táo bạo dùng bàn tay che khéo ngực trần gợi cảm khi đang mang bầu ở tháng cuối thai kỳ. Trước đó, nữ ca sĩ thường xuyên tung ra những bộ ảnh thời trang được người hâm mộ khen ngợi:
Khoảnh khắc Đông Nhi tạo dáng táo bạo dùng bàn tay che khéo ngực trần gợi cảm khi đang mang bầu ở tháng cuối thai kỳ. Trước đó, nữ ca sĩ thường xuyên tung ra những bộ ảnh thời trang được người hâm mộ khen ngợi: "Bà bầu hot nhất showbiz Việt"; "Bà bầu sành điệu nhất showbiz"...
Theo Mi Mi (Dân Việt)

https://danviet.vn/dong-nhi-hiem-hoi-mac-xuyen-thau-quyen-ru-bong-mat-dan-dau-hoi-ba-bau-hot-nhat-showbiz-20201013162711115.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.