'Đệ nhất mỹ nhân cổ trang' Hoa ngữ Tưởng Cần Cần tái xuất ở tuổi 45

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong loạt hình ảnh phim Đương gia chủ mẫu mới công bố, Tưởng Cần Cần gây chú ý với vẻ đẹp đằm thắm và phong thái cuốn hút ở tuổi U50.

Tưởng Cần Cần trong 'Đương gia chủ mẫu' ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Tưởng Cần Cần trong 'Đương gia chủ mẫu' ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trong Đương gia chủ mẫu (tên dự kiến), Tưởng Cần Cần đảm nhận vai nữ chính Thẩm Thúy Hỉ. Cô là vợ lớn của Nhậm Tuyết Đường (Từ Hải Kiều), nhưng cả hai chung sống không có tình yêu mà đối xử với nhau như khách. Dù vậy, Thẩm Thúy Hỉ vẫn toàn tâm toàn ý chăm lo cho cả gia đình chồng và góp phần vực dậy kỹ thuật dệt lụa truyền thống nổi tiếng của nhà họ Nhậm.

Cái đẹp của Tưởng Cần Cần trong tạo hình thời Thanh ở Đương gia chủ mẫu được phát huy tối đa. Qua loạt ảnh chụp trong tác phẩm, cô nổi bật với gương mặt thanh tú, nét u buồn đặc trưng và khí chất nhẹ nhàng rất riêng. Vẻ từng trải và phong thái của nữ diễn viên cũng được khen là rất phù hợp với nhân vật.

Vẻ đẹp đằm thắm của nữ diễn viên trong Đương gia chủ mẫu  ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Vẻ đẹp đằm thắm của nữ diễn viên trong Đương gia chủ mẫu ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Đương gia chủ mẫu là dự án đánh dấu màn tái xuất của Tưởng Cần Cần sau bộ phim Cửu Châu hải thượng mục vân ký, phát sóng năm 2017. Sự trở lại của cô gây chú ý lớn tại Trung Quốc và nhiều quốc gia khác. Minh tinh 45 tuổi từng là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất tại showbiz Hoa ngữ. Thậm chí, Tưởng Cần Cần còn được mệnh danh là Đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trung Quốc.
Tại Việt Nam, ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1975 quen thuộc với khán giả qua loạt phim ăn khách như Nỗi lòng thấu trời xanh, Tây Thi, Tân ngọa hổ tàng long, Thám tử Thành Đô, Phong Vân, Bán sanh duyên, Hoàn châu công chúa 3, Tân anh hùng xạ điêu 2003, Kiều gia đại viện… Vào năm 2006, Tưởng Cần Cần kết hôn với tài tử Trần Kiến Bân và sinh hai con.

Tưởng Cần Cần từng được Quỳnh Dao miêu tả là Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng (Thuần khiết như nước, nét buồn như một giấc mộng)  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Tưởng Cần Cần từng được Quỳnh Dao miêu tả là Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng (Thuần khiết như nước, nét buồn như một giấc mộng) ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Việc Tưởng Cần Cần đồng ý tham gia Đương gia chủ mẫu - bộ phim của Vu Chính, từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bởi Vu Chính được biết đến là nhà sản xuất phim Trung Quốc thường cho ra đời những tác phẩm đình đám, nhưng có chất lượng gây tranh cãi như Diên Hi công lược, Cung tỏa tâm ngọc, Anh hùng xạ điêu 2017... Song, không ít người hâm mộ vẫn ủng hộ màn kết hợp này và mong ngóng Tưởng Cần Cần trên sóng truyền hình. 
Đương gia chủ mẫu khai máy vào tháng 9 vừa qua và dự kiến chiếu vào năm sau. Tác phẩm quy tụ dàn sao Trung Quốc gồm Tưởng Cần Cần, Dương Dung, Mao Tử Tuấn, Trương Tuệ Văn, Từ Hải Kiều, Lưu Vũ Ninh, Huệ Anh Hồng, Dương Dung, Đổng Hựu Lâm, Âu Dương Đệ Đệ…

Tưởng Cần Cần và Vu Chính  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Tưởng Cần Cần và Vu Chính ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Theo Đông Hoa (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.