Thí sinh vòng eo 56 thi Hoa hậu Việt Nam: Từng ám ảnh vì thân hình gầy guộc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từng tự ti vì ngoại hình và bị chọc là "bộ xương di động", Thu Tâm thay đổi ngoạn ngục để thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô tiết lộ hâm mộ H'hen Niê vì truyền cảm hứng sống tốt.
Thí sinh Lê Thị Thu Tâm sinh năm 1999 tại Khánh Hòa. Hiện tại, người đẹp đang là sinh viên tại Đại học Khánh Hòa. Khi được ban tổ chức công bố thông tin và hình ảnh chính thức đến công chúng, Thu Tâm nhận được nhiều lời khen vì body quyến rũ. Đặc biệt, cô còn sở hữu vòng eo 56cm - hiện tại đang là thí sinh có vòng 2 nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.
 
Thí sinh Thu Tâm của Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: SV
Thí sinh Thu Tâm của Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: SV
Tuy nhiên, để có được vóc dáng như hiện tại, Thu Tâm từng trải qua thời gian sống tư ti. Bởi trước đây, cô là một người có làn da đen, thần hình gầy gò. Thậm chí, Thu Tâm còn tiết lộ bị nhiều người gọi là "bộ xương di động".
Chính tự ti vì ngoại hình, cô đã sống thu mình lại, không tiếp xúc với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, sau đó, cô mạnh mẽ vượt qua mặc cảm này, đặt ra kế hoạch lấy lại cân nặng, vóc dáng qua chế độ luyện tập khắt khe.
 
 
Người đẹp sở hữu body nóng bỏng nhờ luyện tập. Ảnh: SV
Người đẹp sở hữu body nóng bỏng nhờ luyện tập. Ảnh: SV
Thu Tâm dành nhiều thời gian tập luyện ở phòng gym. Khác với nhiều thí sinh hoa hậu phải nỗ lực giảm cân còn Thu Tâm ngược lại. Cô phân đấu phải lên cân để cân bằng vóc dáng. Đi kèm với đó là luyện tập nhiều động tác gym để body săn chắc.
Hiện tại, cô sở hữu chiều cao 1m69, nặng 53kg và số đo ba vòng 80-56-93cm.
Thu Tâm mong muốn thi Hoa hậu Việt Nam để thực hiện chiến dịch "xóa mù chữ" cho nhiều trẻ em nghèo. Cô cho biết, đang học ngành sư phạm tiểu học, chính thế nếu may mắn được đăng quang hoặc tiếng xa ở cuộc thi sẽ dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình thực hiện kế hoạch trên.
Thu Tâm tiết lộ cô thần tượng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê vì người đẹp truyền được cảm hứng cho cô. Bên cạnh đó, Thu Tâm còn yêu mến sự giản dị, cách sống hòa đồng của H'hen Niê.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/thi-sinh-vong-eo-56-thi-hoa-hau-viet-nam-tung-am-anh-vi-than-hinh-gay-guoc-837085.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.