Thí sinh Hoa hậu Việt Nam: Từng hát hội chợ năm lớp 8 để đóng học phí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không ít thí sinh có câu chuyện thú vị tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Mỹ Ngân cũng vậy. Cô yêu ca hát và tiết lộ thi nhan sắc hồi hộp như ngày đầu bước lên sân khấu hội chợ đầu tiên.
 
Thí sinh Mỹ Ngân của Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: SV
Thí sinh Mỹ Ngân của Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: SV
Võ Ngọc Mỹ Ngân sinh năm 1998. Người đẹp hiện tại đang là sinh viên năm cuối ngành Khoa học Quản lý, Đại học Khoa học Tự nhiên- Đại học Quốc gia TP.HCM.
Sở hữu chiều cao tốt cùng hình thể chuẩn, Mỹ Ngân được nhiều khán giả kì vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Cô cao 1m70, số đo 3 vòng: 84-64-92cm.
 
Vẻ đẹp ngọt ngào của Mỹ Ngân - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: SV
Vẻ đẹp ngọt ngào của Mỹ Ngân - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: SV
Khi ban tổ chức chia sẻ những thông tin đầu tiên của người đẹp lên fanpage của Hoa hậu Việt Nam 2020, Mỹ Ngân gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào. Đặc biệt, mang đến cuộc thi, Mỹ Ngân còn kể câu chuyện từng đi hát hội chợ từ năm lớp 8 để phụ giúp gia đình và có thêm một khoản chi phí ăn học.
Người đẹp cho biết cô rất đam mê ca hát, dù bố mẹ vẫn có thể lo cho cô ăn học nhưng bản thân vẫn mong muốn góp một chút công sức giúp gia đình. Chính vì niềm đam mê nghệ thuật từ bé, bố mẹ của Mỹ Ngân đều ủng hộ con gái.
Cô tiết lộ từng có thời điểm chạy nhiều show một lúc với mức cát xê 300.000 đồng. Có khi thấy cô biểu diễn nhiệt tình và vất vả nên các bầu show có cho thêm phí xăng xe.
 
Mỹ Ngân kể câu chuyện từng đi hát năm lớp 8. Ảnh: SV
Mỹ Ngân kể câu chuyện từng đi hát năm lớp 8. Ảnh: SV
Chính vì "lăn lộn" với cuộc sống từ bé giúp cô trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa. Chính vì thế, người đẹp quyết tâm thử sức bản thân tại cuộc thi sắc đẹp danh giá bậc nhất Việt Nam.
Tuy đi hát, nhưng Mỹ Ngân vẫn luôn cân bằng với chuyện học hành, cô cho biết luôn tranh thủ học xong bài trước khi đi diễn. Chính vì thế, người đẹp luôn có kết quả tốt trong những cuộc thi học kì.
Người đẹp chia sẻ rằng, dù có kinh nghiệm đứng trước đám đông nhưng với Hoa hậu Việt Nam 2020 cô vẫn hồi hộp giống như ngày đầu đứng trên sân khấu hội chợ hát cho mọi người nghe.
 
Sắc vóc của người đẹp. Ảnh: SV
Sắc vóc của người đẹp. Ảnh: SV
Ý thức được bản thân còn nhiều điều phải cố gắng, hiện tại cô đang dành thời gian để trau dồi thêm kĩ năng, kiến thức và chuẩn bị tâm lý thật tốt để không phụ sự tin tưởng của bạn bè, người thân của mình.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-tung-hat-hoi-cho-nam-lop-8-de-dong-hoc-phi-836599.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.