Người mẫu Lê Hà tiết lộ phản ứng của chồng khi chụp ảnh nội y nóng bỏng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lê Hà vừa tung loạt ảnh gợi cảm đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật sau thời gian chăm lo gia đình. Cô cũng tiết lộ phản ứng của ông xã khi thấy hình ảnh táo bạo của mình.

Lê Hà khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc khi diện nội y nóng bỏng ẢNH: NVCC
Lê Hà khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc khi diện nội y nóng bỏng ẢNH: NVCC

Lê Hà sinh năm 1993, cao 1,72m cùng số đo ba vòng 88-62-90 cm. Cô vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014, top 4 The Face Vietnam 2016. Sau thời gian tạm dừng các hoạt động giải trí để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, mới đây, Lê Hà chính thức đánh dấu sự trở lại bằng bộ ảnh mới. Người đẹp có dịp khoe thần thái, nhan sắc cuốn hút cùng hình thể nóng bỏng trong loạt ảnh lần này. Trong đó, đáng chú ý là khoảnh khắc Lê Hà diện nội y trắng với ba vòng ấn tượng. Dù trải qua hai lần sinh con song người đẹp vẫn khiến công chúng trầm trồ về sắc vóc ở lần trở lại này.

Trong từng bức hình, dù diện trang phục kín đáo hay mỏng manh hờ hững, Lê Hà đều khiến người đối diện khó có thể rời mắt bởi nhan sắc ngày càng lên hương. Ở một số khoảnh khắc, cô còn khéo léo khoe trọn ba vòng đạt chuẩn chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nhân đình đám Vbiz nào.

Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật cùng số đo ba vòng chuẩn, Lê Hà gợi cảm trong bộ ảnh mới  ẢNH: NVCC
Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật cùng số đo ba vòng chuẩn, Lê Hà gợi cảm trong bộ ảnh mới ẢNH: NVCC
Chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng sau khi sinh con, học trò của Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Thật ra Hà nghĩ chỉ cần siêng một chút thì ai cũng sẽ có vóc dáng cân đối sau sinh, quan trọng là mình có quyết tâm hay không thôi. Với riêng Hà thì sau sinh một thời gian đã tập gym mỗi ngày và ăn uống theo chế độ khoa học để cơ thể vẫn bảo đảm sức khỏe, vừa lấy lại vóc dáng nhanh chóng”. 

Để sớm lấy lại vóc dáng sau khi sinh, Lê Hà tích cực tập luyện và ăn uống khoa học  ẢNH: NVCC
Để sớm lấy lại vóc dáng sau khi sinh, Lê Hà tích cực tập luyện và ăn uống khoa học ẢNH: NVCC
Khi được hỏi về phản ứng của ông xã khi chụp ảnh gợi cảm, người mẫu bước ra từ The Face Vietnam mùa đầu tiên cho hay: “Ông xã của Hà thì luôn ủng hộ mọi quyết định, miễn sao hình ảnh gợi cảm trong khuôn khổ chấp nhận và không phản cảm là được. Vì gợi cảm và phản cảm là hai ranh giới khác nhau”. Đồng thời, chân dài cho biết thêm ranh giới này cũng là yếu tố quan trọng nhất khi cô quyết định bước vào set chụp. “Khi đã có gia đình và sinh con, nguyên tắc này lại càng đặt lên hàng đầu. Do đó những hình ảnh cuối cùng được gửi tới khán giả đều đã được chọn lọc kỹ càng và tôi hoàn toàn tâm đắc”, cô tâm sự.
Theo Lê Hà, sắp tới, cô sẽ dành nhiều thời gian hơn cho lĩnh vực kinh doanh riêng và lựa chọn tham gia các sự kiện giải trí hợp lý. Người đẹp cho biết hiện hai nhóc tì đã cứng cáp và hiểu chuyện nên cô mới quyết định quay trở lại công việc. Tuy nhiên, Lê Hà vẫn sẽ cân đối thời gian hợp lý để vừa có thể chăm sóc gia đình nhỏ, vừa đảm bảo công việc hiệu quả nhất.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, chân dài sinh năm 1993 được đánh giá là có gu ăn mặc thời thượng  ẢNH: NVCC
Ngoài nhan sắc xinh đẹp, chân dài sinh năm 1993 được đánh giá là có gu ăn mặc thời thượng ẢNH: NVCC

Lê Hà cho biết cô đang cân bằng giữa việc chăm sóc gia đình và hoạt động nghệ thuật  ẢNH: NVCC
Lê Hà cho biết cô đang cân bằng giữa việc chăm sóc gia đình và hoạt động nghệ thuật ẢNH: NVCC

Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.