Mỹ nhân sinh 2000: Amee, Kaity Nguyễn, Tiểu Vy, Thùy Linh bứt phá nhờ đâu?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Amee, Kaity Nguyễn, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh là dàn người đẹp sinh năm 2000 đã tạo được thành công nhất định dù chỉ mới hoạt động showbiz thời gian chưa lâu.

Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Amee, Kaity Nguyễn - 4 mỹ nhân sinh năm 2000 của showbiz Việt. Ảnh: SV, NSCC
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Amee, Kaity Nguyễn - 4 mỹ nhân sinh năm 2000 của showbiz Việt. Ảnh: SV, NSCC
Tính đến năm 2020, những nghệ sĩ 9x đời đầu cũng đã gần chạm ngõ tuổi 30. Trong 10 năm qua, showbiz chiêu nạp không ít nghệ sĩ tài năng. Tuy nhiên, đáng lưu ý là một thế hệ nghệ sĩ, hoa hậu sinh năm 2000 đang tạo được không ít dấu ấn trong showbiz. Đâu là thời điểm bứt phá của họ?
Hoa hậu Lương Mỹ Linh
Từ những ngày đầu bước chân vào cuộc Miss World Việt Nam 2019, Lương Mỹ Linh đã gây ấn tượng với chiều cao 1m77 cùng số đo ba vòng là 88-68–92. Với vóc dáng chuẩn, khuôn mặt đẹp, và đặc biệt kĩ năng nói tiếng Anh lưu loát, Thùy Linh đăng quang Miss World Việt Nam 2019.

Hoa hậu Lương Mỹ Linh. Ảnh: SV
Hoa hậu Lương Mỹ Linh. Ảnh: SV
Thế nhưng, để có được thành quả ngày hôm nay, cô gái ấy đã phải nỗ lực rất nhiều trong quá khứ để hoàn thiện bản thân. Đặc biệt, sự bứt phá của cô trong sự nghiệp là vào top 12 Miss World 2019 - 1 thành tích khá cao của các đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.
Sau cuộc thi, cô thử sức với vai trò MC truyền hình và mới đây trở thành giám đốc phát triển dự án 1 công ty lớn.
Kaity Nguyễn.
Sinh năm 2000, Kaity Nguyễn mang trong mình hai dòng máu Việt – Mỹ. Năm 2017 được xem là thời điểm bứt phá trong sự nghiệp của Kaity Nguyễn khi cô thu hút sự chú ý của công chúng với bộ phim "Em chưa 18". Lúc đó, cô chưa đầy 18 tuổi nhưng với lối diễn xuất hồn nhiên, trong sáng của mình, Kaity Nguyễn chinh phục khán giả.

Kaity Nguyễn. Ảnh: NSCC
Kaity Nguyễn. Ảnh: NSCC
Em chưa 18 được coi như một bước ngoặt lớn trên con đường sự nghiệp của Kaity Nguyễn khi bộ phim này là tác phẩm có doanh thu cao nhất màn ảnh Việt thời điểm đó. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, nữ diễn viên đã giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Linh Đan tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.
Sau đó, cô được tham gia nhiều phim ăn khách khác, trong đó có "Hồn papa, da con gái" và mới nhất, cô vào vai nữ chính Gái già lắm chiêu V dự kiến chiếu vào dịp tết 2020.
AMEE
Khởi nghiệp khi gia nhập công ty St. 319 lúc mới 15 tuổi, AMEE được rèn luyện thanh nhạc cũng như vũ đạo trong vòng 4 năm trước khi ra mắt công chúng. Sự nghiệp của cô "lên hương" khi thành công với MV "Anh nhà ở đâu thế". Bài hát đã nhanh chóng thu hút một lực lượng lớn người nghe và hiện tại đã đạt hơn 107 triệu view trên YouTube.

AMEE. Ảnh: NSCC
AMEE. Ảnh: NSCC
Thừa thắng xông lên, cô ca sĩ còn cho ra mắt thêm MV Đen đá không đường, Yêu thì yêu, không yêu thì yêu...cũng tạo được chú ý.
Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy sinh năm 2000 và sở hữu chiều cao lên đến 1m75, số đo 3 vòng: 84-60-93. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 lúc chỉ mới 18 tuổi.
Lúc mới đăng quang, Tiểu Vy không được đánh giá cao ở khâu giao tiếp vì cô hơi rụt rè. Tuy nhiên nhờ gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, nàng hậu nhận được không ít lời khen. Dấu ấn của cô sau đăng quang là tham gia Miss World 2018 và vào top 30 cùng với danh hiệu top 5 Người đẹp nhân ái.

Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: SV
Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: SV
Sau cuộc thi, cô tham gia hoạt động nghệ thuật tích cực khi đóng MV cho Erik. Ngoài ra, cô còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.
NGỌC DỦ (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/my-nhan-sinh-2000-amee-kaity-nguyen-tieu-vy-thuy-linh-but-pha-nho-dau-834112.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.