"Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" giành phần thắng trong vụ kiện với Cục Sở hữu Trí tuệ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trang Sina cho rằng Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao có kinh nghiệm trong việc thuê luật sư, giành chiến thắng trong các vụ kiện.
Ngày 11/9, trang Sina (Trung Quốc) đưa tin về vụ kiện liên quan đến đăng ký bản quyền tên thương hiệu giữa "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" Phạm Băng Băng và Cục Sở hữu Trí tuệ đã được phía tòa án giải quyết. Phần thắng thuộc về Phạm Băng Băng. Thông tin này nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
 
Phạm Băng Băng thắng vụ kiện với Cục Sở hữu Trí tuệ Trung Quốc.
Phạm Băng Băng thắng vụ kiện với Cục Sở hữu Trí tuệ Trung Quốc.
Được biết, Phạm Băng Băng đã thành lập một công ty mỹ phẩm riêng. Cô muốn đăng ký tên thương hiệu mỹ phẩm của mình là "Fan Bing Bing" nhưng không được Cục Sở hữu Trí tuệ Trung Quốc đồng ý. Không chịu ngồi im, nữ diễn viên lập tức đệ đơn kiện Cục Sở hữu Trí tuệ Trung Quốc ra tòa.
Trang Sina cho rằng Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao có kinh nghiệm trong việc thuê luật sư, giành chiến thắng trong các vụ kiện. Trước đây, "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" từng kiện những người tung tin đồn thất thiệt liên quan đến mối quan hệ với các nghệ sĩ Vương Học Kỳ, Phạm Thừa Thừa…
Sản phẩm đến từ thương hiệu do
Sản phẩm đến từ thương hiệu do "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" làm chủ được người hâm mộ ủng hộ và tin tưởng.
Sau scandal trốn thuế gây chấn động làng Hoa ngữ năm 2018, Phạm Băng Băng bắt đầu xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Sản phẩm đến từ thương hiệu do "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" làm chủ được người hâm mộ ủng hộ và tin tưởng. Có lần, Phạm Băng Băng từng thu về 20 triệu NDT chỉ sau 4 phút mở bán sản phẩm.
Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh công việc kinh doanh, Phạm Băng Băng rục rịch trở lại với nghệ thuật. Cô xuất hiện ngày một nhiều trên các trang bìa tạp chí thời trang trong nước. Các bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Phạm Băng Băng dần được phép phát sóng trở lại.
Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, lệnh hạn chế Phạm Băng Băng xuất hiện trên truyền hình kéo dài ba năm kể từ scandal trốn thuế. Như vậy, "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" có thể tái xuất phim ảnh vào năm 2021. Thời gian qua, "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc" khiến nhiều người phấn khích khi để lộ nhan sắc tươi trẻ qua những clip, bức ảnh chụp lén trên phố hay lúc tụ tập ăn uống cùng bạn bè.
Theo Minh Châu (Dân Việt)

https://danviet.vn/my-nhan-co-trang-trung-quoc-gianh-phan-thang-trong-vu-kien-voi-cuc-so-huu-tri-tue-20200911204035171.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.