Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc để lộ nhan sắc "xuống cấp", khác xa vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" gây xôn xao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từng được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi gây thất vọng với nhan sắc "xuống cấp" thế này.
Mới đây, dân mạng "dậy sóng" chia sẻ đoạn clip và hình ảnh Lưu Diệc Phi tuyên truyền cho siêu phẩm Disney Mulan. Trong đoạn clip này, "thần tiên tỷ tỷ" để lộ nhược điểm nhan sắc của cô khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Đường nét gương mặt của nữ diễn viên không còn thanh thoát như trước. Nhiều người cho rằng, "thần tiên tỷ tỷ" tăng cân khá nhiều là nguyên nhân khiến gương mặt và thân hình của cô không còn thon gọn hơn xưa. 
Không ít fan bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc xinh đẹp một thời của mỹ nhân phim "Thần điêu đại hiệp" năm 2006: "Đúng là nhan sắc của nàng thần tiên tỷ tỷ không phải lúc nào cũng đẹp như mong đợi"; "Nhìn Lưu Diệc Phi khác quá!"; "Người đẹp như Lưu Diệc Phi cũng không thể bỏ quên thời gian được"; "Nhan sắc thần tiên tỷ tỷ xuống cấp thật sao?"... 
 
Gương mặt Lưu Diệc Phi lộ rõ vẻ đơ cứng bị người hâm mộ nhận xét thiếu tự nhiên.
Gương mặt Lưu Diệc Phi lộ rõ vẻ đơ cứng bị người hâm mộ nhận xét thiếu tự nhiên.
 
So sánh với những bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng thì thần thái của
So sánh với những bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng thì thần thái của "thần tiên tỷ tỷ" cuốn hút hơn hẳn.
Đáng chú ý là vùng cổ của Lưu Diệc Phi lộ nhiều nếp nhăn và chưa được chỉnh sửa kỹ càng.
Đáng chú ý là vùng cổ của Lưu Diệc Phi lộ nhiều nếp nhăn và chưa được chỉnh sửa kỹ càng.
 
Trang phục lẫn kiểu tóc khiến cho nhan sắc và vóc dáng của Lưu Diệc Phi càng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Gương mặt của
Trang phục lẫn kiểu tóc khiến cho nhan sắc và vóc dáng của Lưu Diệc Phi càng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Gương mặt của "thần tiên tỷ tỷ" cũng không còn thanh tú như trước.
Theo Thủy Vũ (tổng hợp/Dân Việt)

https://danviet.vn/my-nhan-co-trang-trung-quoc-de-lo-guong-mat-xuong-cap-khac-xa-ve-dep-than-tien-ty-ty-gay-sot-mang-20200906110036772.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.