Lý do gì khiến H'Hen Niê không dám chỉ dạy Khánh Vân dù lọt top 5 Miss Universe 2018?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mặc dù đã lọt top 5 Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 nhưng H’Hen Niê vẫn không dám truyền đạt kinh nghiệm của mình cho đàn em là Khánh Vân.
Ngày 11/9, Hoa hậu H'Hen Niê dành thời gian giao lưu, giải đáp thắc mắc của người hâm mộ thông qua Instagram Story. Người đẹp nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề làm đẹp và việc người kế nhiệm của cô là Nguyễn Trần Khánh Vân đang chuẩn bị cho Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới được dự kiến tổ chức vào đầu năm 2021.

H'Hen Niê dành thời gian trò chuyện với cư dân mạng.
H'Hen Niê dành thời gian trò chuyện với cư dân mạng.
Một khán giả đề nghị: "Chị ơi, chị chia sẻ kinh nghiệm thi Miss Universe cho chị Vân với ạ, cộng thêm chị chỉ chị Vân cách hô giống chị đi, nghe hào hùng". Trước yêu cầu này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho rằng cô sẽ chia sẻ với đàn em, còn việc dạy kỹ năng, truyền kinh nghiệm đã có các thầy cô có chuyên môn đảm nhận.
H'Hen Niê khéo léo trả lời: "Hen nghĩ kinh nghiệm thì nghe lớn quá! Có chia sẻ một chút những gì mình trải qua hay những cái mình chưa làm được cho Khánh Vân. Còn về dạy thì hiển nhiên Miss Universe Vietnam đã có thầy cô chuyên sâu dạy Vân rồi nè! Hen là share, là bị cá nhân quá vì Hen là Hen và Vân phải là Vân! Mới khởi đầu thôi nên mọi người phải chờ nhé! Sẽ không làm mọi người thất vọng đâu".

H'Hen Niê cho rằng việc truyền dạy kỹ năng cho Khánh Vân đã có thầy cô chuyên môn đảm nhận.
H'Hen Niê cho rằng việc truyền dạy kỹ năng cho Khánh Vân đã có thầy cô chuyên môn đảm nhận.
Trước đó ít phút, H'Hen Niê chia sẻ bí quyết để có được vòng 2 săn chắc: "Mỗi ngày, Hen đều chụp hình lại xem xét tình hình tập luyện và ăn uống của mình có hiệu quả hay không đó! Bạn cũng thế nhé! Để nâng cao chất lượng luyện tập! Cùng cố gắng lên để chúng ta luôn tự tin".

H'Hen Niê chia sẻ kinh nghiệm và thực đơn để có được vòng 2 săn chắc.
H'Hen Niê chia sẻ kinh nghiệm và thực đơn để có được vòng 2 săn chắc.
Bên cạnh đó, người đẹp Ê-đê còn tiết lộ thực đơn một bữa ăn của mình cho người hâm mộ: "Phải tùy theo nhu cầu mỗi người nè! Hen tập và ăn uống mục đích tăng cơ, giảm mỡ, không giảm cân nên cơ thể Hen sau khi tập nặng phải cung cấp đủ dưỡng chất, bổ sung cho cơ. Hen sẽ ăn thịt gà luộc, một ít lòng trắng trứng, chuối, súp lơ, sinh tố các loạt hạt… thay phiên mỗi ngày các món khác nhau".
Theo Châu Anh (Dân Việt)

https://danviet.vn/ly-do-gi-khien-hhen-nie-khong-dam-day-khanh-van-du-lot-top-5-miss-universe-2018-20200911191827609.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.