Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo tắm khoe dáng nóng bỏng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhờ tập luyện Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng gợi cảm. Khoảnh khắc người đẹp khoe dáng với áo tắm khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam ẢNH: FBNV
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam ẢNH: FBNV
Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm của mình trong chuyến du lịch tại Nha Trang. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1996 tự tin diện áo tắm màu neon, khoe vóc dáng “vạn người mê" trước biển. Cô viết trên trang cá nhân: “Hôm nay đi tắm biển và ngắm san hô, biển đẹp thực sự". Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 4.200 lượt thích và nhiều bình luận sau vài giờ đăng tải. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là vóc dáng nóng bỏng của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Người đẹp tích cực ăn kiêng, tập luyện để có được vóc dáng
Người đẹp tích cực ăn kiêng, tập luyện để có được vóc dáng "vạn người mê" ẢNH: FBNV
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa bình luận: “Em mình đi biển mà xinh quá". Tài khoản khác chia sẻ: “Nhiếp ảnh chụp cho Gấu nâu (tên gọi thân mật của Kỳ Duyên) đẹp quá. Bộ ảnh xuất sắc, body quá tuyệt". Một cư dân mạng bày tỏ: “Xứng đáng là người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam 2014”. “Body đỉnh quá chị ơi", một khán giả trầm trồ. Được biết người đẹp sinh năm 1996 hiện đang có chuyến du lịch cùng bạn thân Minh Triệu tại Nha Trang. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi mối quan hệ thân thiết khi đăng tải hình ảnh ăn tối, leo núi, tập luyện yoga cùng nhau.
Kỳ Duyên còn chia sẻ trên trang cá nhân: “Tự thưởng cho mình một vài ngày nghỉ ngơi, tạm gác lại mọi thứ bộn bề hiện tại để hòa mình với biển, nắng và gió... Lần thứ hai quay trở lại đây, sau 3 năm mọi thứ không thay đổi quá nhiều nhưng cảm giác của mình có đôi phần khác. Chắc do càng lớn mọi thứ cảm nhận được đều chậm lại và thấm nhuần nhiều hơn phải không? Cứ thế đã, xin ít cảm xúc trong vài hôm tới rồi lại về với những bộn bề tiếp nhé". Cùng thời điểm, Minh Triệu cũng không hề kém cạnh khi đăng ảnh diện bikini màu trắng, khoe thân hình bốc lửa trong kỳ nghỉ này.

Kỳ Duyên được nhiều khán giả nhận xét là hoa hậu chăm khoe bikini nhất nhì showbiz Việt  ẢNH: FBNV
Kỳ Duyên được nhiều khán giả nhận xét là hoa hậu chăm khoe bikini nhất nhì showbiz Việt ẢNH: FBNV
Được biết đây không phải là lần đầu Kỳ Duyên đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm của mình trên Facebook. Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh diện áo tắm táo bạo, khoe dáng và được nhiều người nhận xét là nàng hậu chăm khoe ảnh bikini nhất nhì showbiz Việt. Để có được ngoại hình “vạn người mê" như hiện tại, cô từng nhiều phen “khốn đốn" vì cân nặng. Còn nhớ thời điểm họp báo Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên từng gây chú ý vì vóc dáng có phần “đẫy đà", lộ vòng eo kém săn chắc. Sau đó, chân dài tập luyện, ăn kiêng để cải thiện vóc dáng. Cô tiết lộ đã giảm hơn 10kg khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.
Kỳ Duyên từng vướng không ít ồn ào về việc dao kéo, đi trễ... sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau thời gian có nhiều thay đổi tích cực, chân dài nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Trong một vlog, người đẹp sinh năm 1996 từng trải lòng về sự thay đổi của mình sau đăng quang: “Khi mà trong cuộc sống xảy ra nhiều biến cố xuất phát từ mình, sẽ có lúc mình ngồi bình tâm lại để nghĩ rằng tuổi trẻ của mình, để mà trải nghiệm mọi cái đã đủ rồi. Mình cần phải có cuộc sống mới, con người mới, hướng đến điều tích cực nhiều hơn".
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.