Hoa hậu H'Hen Niê 'gây sốt' khi xách túi vài chục ngàn đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
H'Hen Niê gây ấn tượng khi mang chiếc giỏ cói bản to có giá vài chục ngàn đi chợ. Nhiều người khen ngợi sự giản dị, tinh thần bảo vệ môi trường của người đẹp. 

H'Hen Niê giản dị với túi cói ẢNH: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH
H'Hen Niê giản dị với túi cói ẢNH: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH
Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc giản dị của mình trên đường phố. Mỹ nhân sinh năm 1992 chọn phong cách thời trang đơn giản với áo sơ mi khoác ngoài, quần short jeans phối cùng giày thể thao. Đặc biệt, người đẹp Ê Đê kết hợp cùng giỏ cói bản to, tự tin đi chợ. Dù bịt khẩu trang kín song Top 5 Miss Universe 2018 vẫn được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh cùng.
Trên Facebook, mỹ nhân sinh năm 1992 cũng kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường: “Nhớ hồi thi Miss Universe 2018 lúc bác Harvey hỏi về sở thích đi shopping ở tạp hóa, ở chợ của H’Hen đó mọi người, là như vầy nè. Nhà mình nhớ sắm một cái giỏ thân thiện với môi trường giống H’Hen để đi mua đồ nha, mình sẽ hạn chế được rất nhiều việc sử dụng túi nilon luôn”. Bài viết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 15.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người khen ngợi sự giản dị của mỹ nhân Ê Đê, đặc biệt là việc làm ý nghĩa khi cô chung tay kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường.

H'Hen Niê thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ  ẢNH: FBNV
H'Hen Niê thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ ẢNH: FBNV
Một tài khoản bình luận: “Yêu cái túi của bà ấy ghê. Nó vừa tiện, lại sử dụng được nhiều lần, không giống như túi nhựa, dùng được có một lần rồi vứt đi". Người xem khác bày tỏ: “Cần gì xách túi hiệu, giỏ cói vẫn sang chảnh như thường”. “Tôi chưa từng thấy ở Việt Nam có hoa hậu nào giản dị, khiêm nhường và thân thiện như H'Hen Niê", một cư dân mạng nhận xét. “Em cũng xách giỏ này nè chị H'Hen, thêm hộp đựng cá thịt nữa. Không xách một bịch nilon nào về nhà”, một người xem hưởng ứng.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, H'Hen Niê tiết lộ việc xách chiếc túi cói có giá vài chục ngàn đồng vì nghĩ đơn giản nó phù hợp với bản thân và bộ trang phục cô lựa chọn. Trước câu hỏi có sợ công chúng không hài lòng vì thiếu đầu tư cho hình ảnh, mỹ nhân sinh năm 1992 bày tỏ quan điểm: “Mỗi người có một quan điểm khác nhau về gu thẩm mỹ. Tính H'Hen thì không thích chưng diện, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo chỉnh chu, gọn gàng, lịch sự khi tham dự một sự kiện nào đó, mình không thể xuề xoà được. Phụ kiện chỉ là một món đồ kèm theo thôi, mình mang chiếc túi đắt tiền mà mình hành xử không lịch sự thì cũng không giúp mình đẹp hơn. Vì vậy, H'Hen thường chọn những phụ kiện cảm thấy hợp, mình cầm theo thấy tự tin là được”.
H'Hen Niê tâm sự cô quan niệm trang phục không phải thước đo để đánh giá con người. Thay vào đó, nó làm người mặc đẹp hơn, tự tin hơn chứ không điều phối, kiểm soát bản thân. “Nên thay vì chú trọng trang phục có giá bao nhiêu, hãy lựa chọn một bộ trang phục vừa vặn với mình, một món phụ kiện phù hợp”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ. Trước đó, khi nói về chuyện bị chỉ trích vì mang dép tổ ong, đi làm ruộng, H'Hen Niê chia sẻ: "Tôi nhớ câu chuyện một thủ tướng mang đôi dép bình thường và mọi người thấy rất gần gũi. Vậy thì bản thân mình xa hoa làm gì vì thứ nhất là tốn tiền. Thứ hai, tôi làm như vậy sẽ thoải mái, là chính bản thân mình và hình ảnh cũng rất ý nghĩa". 
Theo Thạch Anh-Anh Thư (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.