Hoa hậu H'hen Niê đọ dáng cùng hội bạn thân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau thời gian "béo không kiểm soát", hoa hậu H’hen Niê đã lấy lại vóc dáng ngoạn mục khi xuất hiện cùng hội bạn thân.

Hoa hậu H'hen Niê khoe eo thon
Hoa hậu H'hen Niê khoe eo thon
Mừng sinh nhật người đẹp Lệ Hằng, hội bạn thân của hoa hậu H’Hen Niê hội tụ. Các người đẹp đi chơi cùng nhau đã gây chú ý, đặc biệt là hình ảnh mới mẻ của hoa hậu H’hen Niê. Sau thời gian than vãn vì "béo không kiểm soát", mất cả vòng 2 khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, hoa hậu H’hen Niê dường như đã lấy lại nhan sắc. 
"Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, như ăn thoải mái, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn. Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị" - H'Hen Niê viết. Cô  vừa khoe vòng eo lột xác khi đọ dáng giữa dàn chân dài.  

Hội bạn thân của H'hen Niê toàn các hoa hậu
Hội bạn thân của H'hen Niê toàn các hoa hậu
Hội bạn thân của H’hen Niê toàn các nàng hậu nổi tiếng Vbiz như: Mâu Thuỷ, Khánh Vân, Lệ Hằng, Lê Thuý,...   Khi đọ dáng cùng nhau, Khánh Vân khoe thần sắc tươi tắn và mặt ít son phấn, trẻ trung đúng lứa tuổi. 4 nàng hậu tỏ ra vô cùng thân thiết và vui vẻ khi chụp ảnh, chủ nhân buổi tiệc thì xinh xắn, nhí nhố. Ngoài ra, H’Hen Niê cũng tranh thủ khoe dáng nuột nà và eo săn chắc sau khi giảm cân.  
Thật ra, H’hen Niê luôn có những câu chuyện truyền cảm hứng, ngay cả việc cô nỗ lực lấy lại vóc dáng của mình. Mới đây, cô chia sẻ sự thay đổi thân hình của mình ở quá khứ và hiện tại. 

H'hen Niê cũng từng đẫy đà
H'hen Niê cũng từng đẫy đà
‘Đã từng 62 kg rồi giảm mức thấp nhấp là 49 kg, sau đó ổn định cho hoa hậu là 53kg. Đó là câu chuyện theo đuổi ước mơ và tồn tại với ao ước của mình: Sinh viên - người mẫu - hoa hậu. Không biết mình có tự làm cho cơ thể mình yếu đi hay không, khi mình cho nó phù lên rồi teo nó lại? Lâu lâu nhớ lại cũng cảm thấy thương chính mình nhưng suy cho cùng đó được gọi là sự đầu tư phải không nhỉ? Câu chuyện buổi sáng để làm động lực cho mục tiêu tiếp theo 56 kg... Người mẫu tự hào là 78-58-88 và Hoa hậu 84-60-94". 
Ngoài ra, Hoa hậu H'Hen Niê còn tiết lộ với người hâm mộ bí quyết giảm và tăng cân: "Nếu muốn giảm cân thì đi bộ vào buổi chiều, giảm ăn uống. Còn muốn béo thì ăn đồ béo và tập gym".

Cô chính là một điển hình cho nỗ lực tập luyện
Cô chính là một điển hình cho nỗ lực tập luyện

Một nhân vật truyền cảm hứng trong việc tập luyện lấy vóc dáng
Một nhân vật truyền cảm hứng trong việc tập luyện lấy vóc dáng

H’hen Niê hiện nay
H’hen Niê hiện nay
Thùy Trang (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.