Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'gây sốt' bởi nhan sắc xinh đẹp sau 4 tháng sinh con

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đặng Thu Thảo khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn sau 4 tháng sinh quý tử cho doanh nhân Trung Tín.

Sắc vóc của Đặng Thu Thảo sau 4 tháng sinh con ẢNH: FBNV
Sắc vóc của Đặng Thu Thảo sau 4 tháng sinh con ẢNH: FBNV
Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới. Người đẹp sinh năm 1991 diện áo dài nữ tính, khoe nhan sắc rạng rỡ với nụ cười tươi khi đi ăn cưới. Cô hài hước viết: “Hôm nay dịu dàng một chút cho ba sắp nhỏ hết hồn". Có thể thấy, sau vài tháng sinh con thứ hai, Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Trước đó, trong bức ảnh hội ngộ cùng bạn bè, mỹ nhân Bạc Liêu cũng thu hút sự chú ý bởi ngoại hình. Thậm chí, nhiều người nhận xét rằng nhan sắc của cô có phần mặn mà hơn so với thời điểm trước đây.
Bức ảnh mới của Đặng Thu Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 16.000 lượt thích và nhiều bình luận. Phía dưới bài viết, không ít bạn bè, khán giả trầm trồ trước nhan sắc của người đẹp Bạc Liêu, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô. Một tài khoản bình luận: “Xinh đẹp quá, em luôn dịu dàng và tao nhã". Người xem khác chia sẻ: “Nàng hậu của lòng em. Chị luôn đẹp và trong trẻo như thế". Thậm chí, khi một người bạn hài hước: “Ba tụi nhỏ mất hồn mấy năm nay rồi nha cô gái" thì Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng để lại chia sẻ: “Hồi xưa mất hồn, bây giờ hết hồn đó anh".

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ  ẢNH: FBNV
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ ẢNH: FBNV
Đặng Thu Thảo từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, được công chúng hết lời khen ngợi về nhan sắc. Cô kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017. Kể từ khi lập gia đình, mỹ nhân sinh năm 1991 hiếm khi tham gia các hoạt động giải trí. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện tại một số sự kiện của những đồng nghiệp thân thiết. Thay vào đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 dành thời gian chăm sóc gia đình. Người đẹp vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả dù không “mặn mà" chuyện hoạt động showbiz.
Đặng Thu Thảo sinh con thứ hai hồi tháng 5.2020, là một bé trai. Dù trước đó có không ít tin đồn về việc gia đình người đẹp sắp đón thêm thành viên mới song cô vẫn giữ bí mật, chỉ chia sẻ với công chúng thông tin này ở những tháng cuối thai kỳ bằng một status trên Facebook: “Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan một dự án của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em". Cuộc sống hôn nhân hiện tại của bà mẹ hai con khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.