Đỗ Mỹ Linh nói gì về chuyện 'chăm' khoe ảnh bikini?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đỗ Mỹ Linh cho rằng hoa hậu cũng là người bình thường, cũng có quyền mặc trang phục mà mình thích chứ không có ý 'săn' đại gia như nhiều người suy nghĩ. 

Đỗ Mỹ Linh khẳng định việc thay đổi hình ảnh vẫn nằm trong giới hạn cho phép ẢNH: FBNV
Đỗ Mỹ Linh khẳng định việc thay đổi hình ảnh vẫn nằm trong giới hạn cho phép ẢNH: FBNV
Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi xuất hiện với thiết kế váy khoét sâu ở ngực, khoe dáng nóng bỏng trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020. Có thể thấy, kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, mỹ nhân gốc Hà Nội có sự thay đổi về phong cách thời trang. Nếu như trước đây, cô trung thành với những thiết kế nữ tính thì ở thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh thoải mái hơn trong việc lựa chọn những chiếc đầm bó sát, những thiết kế táo bạo hơn. Hình ảnh của cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.
Tuy nhiên, cũng có không ít người hoài nghi việc Hoa hậu Việt Nam 2016 thay đổi phong cách, hình ảnh để chứng tỏ bản thân không “nhạt" như dư luận đồn đoán. Nói về điều này, Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn: “Thật ra tôi chưa bao giờ cố gắng chứng minh mình "nhạt" hay không cả, vì đó là cảm nhận của khán giả. Tôi nghĩ rằng ở thời đại này, khi mọi người càng phát triển và có kiến thức thì việc “ăn nhạt" sẽ tốt cho sức khỏe hơn là “ăn mặn". Hình ảnh của một cô hoa hậu chỉn chu, hướng đến những điều tích cực sẽ tốt hơn việc mình cố gắng tạo ra những scandal không hay, hay những điều tiếng để được gọi là "mặn" hơn”.

Những bức ảnh diện bikini của Đỗ Mỹ Linh được cộng đồng mạng quan tâm. Người đẹp sở hữu hình thể săn chắc, gợi cảm  ẢNH: FBNV
Những bức ảnh diện bikini của Đỗ Mỹ Linh được cộng đồng mạng quan tâm. Người đẹp sở hữu hình thể săn chắc, gợi cảm ẢNH: FBNV
Đồng thời, Đỗ Mỹ Linh cho rằng những người thích sự gập ghềnh, gây sốc khi nhìn thấy con đường cô đi sẽ nhận xét là nhạt nhòa. Tuy nhiên, chân dài khẳng định: “Với bản thân tôi và những người yêu quý tôi thì tôi nghĩ mình không hề "nhạt". Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân sẽ theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sexy cả vì nó không bao giờ hợp với tôi. Khi xuất hiện với bất kỳ hình ảnh nào, tôi cũng có người đứng phía sau để đồng hành, tư vấn hỗ trợ cho tôi về trang phục, trang điểm... Khi tôi chia sẻ những hình ảnh đó, cũng nhận được nhiều lời khen, bình luận tích cực từ phía mọi người, nên là tôi sẽ có sự thay đổi, tuy nhiên vẫn nằm trong khuôn khổ nhất định”.
Không chỉ thay đổi phong cách khi xuất hiện tại các sự kiện, mà trong cuộc sống đời thường, người đẹp sinh năm 1996 cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những bức ảnh diện bikini táo bạo. Đỗ Mỹ Linh tâm sự những bức ảnh này đều là trong những chuyến du lịch của cô và gia đình, người thân. “Khi đó, tôi chỉ chia sẻ những hình ảnh ngẫu hứng, vui vẻ trong chuyến đi của mình thôi chứ không có chủ đích chụp bộ ảnh bikini để quảng cáo hay gì cả”, cô nói. Đồng thời, khi được hỏi về quan niệm: “Hoa hậu chăm khoe ảnh bikini để “săn” đại gia" thì Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn: “Tôi nghĩ mọi người có vẻ hơi nhạy cảm với vấn đề này. Bản thân hoa hậu hay bất kỳ ai thì cũng là người bình thường, họ cũng có quyền mặc những trang phục họ thích, chia sẻ hình ảnh họ muốn đến mọi người chứ không có ý như mọi người nghĩ đâu”.
Chia sẻ về định hướng trong thời gian tới, Đỗ Mỹ Linh cho hay: “Sắp tới, tôi có những dự định về công việc kinh doanh cá nhân. Còn hình ảnh, tôi vẫn tiếp tục như bây giờ nhưng sẽ đa dạng hơn và hướng đến một người phụ nữ hiện đại, sang trọng và thông minh”. Nói về việc lấn sân sang lĩnh vực diễn viên để ghi dấu ấn với khán giả, người đẹp sinh năm 1996 thừa nhận cô có nghĩ đến điều đó. “Nếu mà tôi có cơ hội hay nhận được một lời mời phù hợp thì tôi cũng sẵn sàng thử sức với những môn nghệ thuật đó. Nhiều khi không phải thích là được. Mình phải trải qua một thời gian học tập, rèn luyện thì mới dám nói với mọi người rằng mình sẽ thử sức ở lĩnh vực này. Khi làm một công việc nào đó, tôi sẽ cố gắng tập trung làm chỉn chu nhất chứ không chỉ cưỡi ngựa xem hoa".
Theo Thạch Anh-Hiền Trần (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.