Diễm My 9x "Tình yêu và tham vọng" ứng xử sao trước scandal, diễn xuất kém?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nữ diễn viên Diễm My 9x "Tình yêu và tham vọng" đã có những lần đối diện trực tiếp với các sandal, lùm xùm vì diễn xuất của mình.

Diễm My 9x
Diễm My 9x "Tình yêu và tham vọng" lên tiếng về những lần ồn ào. Ảnh: NSCC
Diễm My 9x cùng với Nhan Phúc Vinh là 2 nhân vật chính của Tình yêu và tham vọng. Xét về diễn xuất, Diễm My 9x có phần gây nhiều tranh cãi hơn. Tuy nhiên, cô là tuýp nghệ sĩ mạnh mẽ và từng không ít lần thẳng thắn đối diện với scandal, ồn ào ập đến.

Diễm My 9x mạnh mẽ lên tiếng trước những ồn ào. Ảnh: VTV
Diễm My 9x mạnh mẽ lên tiếng trước những ồn ào. Ảnh: VTV
Lên tiếng vì gương mặt "biến đổi"
Diễm My 9x đảm nhận vai nữ chính Phan Hoàng Linh trong Tình yêu và tham vọng. Càng gần những tập cuối, nhân vật Linh gây tranh cãi trái chiều.
Bên cạnh đó, hình ảnh của Diễm My trên phim cũng khiến người xem thắc mắc khi gương mặt của cô bị nhận xét thay đổi thất thường, lúc to lúc nhỏ.
Giải thích về ồn ào này, Diễm My 9x, chia sẻ: “Một năm quay phim ở nhiều địa điểm khác nhau, có lúc tăng có lúc lại sụt cân, nên gương mặt cũng có chút biến đổi. Ngoài ra, thời tiết nóng lạnh, rồi lúc ốm phải uống thuốc cũng ảnh hưởng gương mặt lúc lên hình”.

Cô giải thích về gương mặt nhiều biến đổi. Ảnh: VTV
Cô giải thích về gương mặt nhiều biến đổi. Ảnh: VTV
Sốc trước scandal với Trương Thế Vinh nhưng vẫn lên tiếng
Mới đây, trong 1 talkshow, Diễm My 9x lần đầu lên tiếng về scandal cách đây 1 năm của mình từng khiến dư luận xôn xao. Đó là sự việc liên quan tới việc "cà khịa" ca sĩ Trương Thế Vinh và ồn ào này từng khiến Diễm My bị kêu gọi tẩy chay.
Diễm My 9x cho biết được người thân đi ngoài đường thấy một tấm bảng hiệu dán đầy hình thẻ của cô và rửa theo nhiều size khác nhau. Họ đã chụp lại rồi gửi cho nữ diễn viên. Cảm thấy hình ảnh đó vui nên Diễm My 9x đã đăng lên Facebook cá nhân với chia sẻ hóm hỉnh là có nên đòi tiền cát xê tiệm chụp ảnh này hay không.
Thế nhưng, cô không ngờ hình ảnh đó lại nhạy cảm bởi đúng thời điểm đang có ồn ào Trương Thế Vinh kiện 1 nhãn hàng vì sử dụng ảnh anh trái phép. Bạn bè đã khuyên cô xóa hình ảnh thì Diễm My 9x mới biết mình đang bị cho là "đá xoáy" đồng nghiệp.

Cô lên tiếng trước scandal với Trương Thế Vinh. Ảnh: NSCC
Cô lên tiếng trước scandal với Trương Thế Vinh. Ảnh: NSCC
"Các bạn nói những câu cực kỳ nặng, khiến tôi vô cùng tổn thương, bức xúc. Họ kêu gọi căm ghét, tẩy chay Diễm My trên mạng xã hội. Một đống thứ rơi xuống đầu một cách bất ngờ. Trong một giây phút nào đó, tôi thực sự muốn chết", nữ diễn viên kể lại scandal trước đây.
Tuy nhiên, vào thời điểm đó Diễm My 9x đã không im lặng mà cô đã lên tiếng thanh minh rằng mình không hề biết về vụ việc của Trương Thế Vinh nên không có lỗi. Dù vậy, cô vẫn xin lỗi vì đã làm nhiều khán giả giận dữ và gây ra tranh cãi không cần thiết.
Thẳng thắn nhận góp ý nếu bị chê diễn dở
Sau khi bộ phim Tình yêu và tham vọng đi đến những tập cuối, Diễm My 9x nhận nhiều phản ứng trái chiều về cả nhân vật lẫn cách diễn xuất. Trước ồn ào này, cô cho biết: "Vai diễn Phan Hoàng Linh của tôi đã để lại rất nhiều những tranh luận khác nhau trên mạng xã hội. Như tôi từng nói, với mỗi góc nhìn, mọi người sẽ thấy nhân vật theo một cách khác nhau.
Khi khán giả khóc cười cùng nhân vật, với diễn viên nào thì đó cũng là động lực rất lớn. Đối với những hướng nhìn tích cực như vậy, tôi vô cùng trân trọng.
Tuy vậy, vẫn có những khán giả ở góc nhìn khác. Nếu họ có những góp ý văn minh về nhân vật và diễn xuất, tôi ghi nhận và sửa đổi. Còn nếu ném đá vu vơ thì hãy cứ để những viên đá rơi xuống hồ nước thôi".
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/diem-my-9x-tinh-yeu-va-tham-vong-ung-xu-sao-truoc-scandal-dien-xuat-kem-834309.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.