Dân mạng trầm trồ vì mặt mộc xinh đẹp của Suzy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đoạn video quay cận cảnh Suzy với gương mặt không phấn son khiến dân mạng phát sốt. “Cô ấy thật sự quá mức xinh đẹp”, một người phải thốt lên sau khi chứng kiến mặt mộc của nữ diễn viên.
 
Suzy tự tin khoe mặt mộc với khán giả ẢNH: INSTAGRAM NV
Suzy tự tin khoe mặt mộc với khán giả ẢNH: INSTAGRAM NV
Mới đây, công ty Soop Entertainment đã chia sẻ một video xoay quanh Suzy trong hậu trường thực hiện các lịch trình công việc. Dù đoạn clip ngắn ngủi, nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ xuýt xoa về vẻ đẹp và đặc biệt là gương mặt mộc của mỹ nhân 9X.
Trước ống kính,  Suzy tự tin để mặt không son phấn và đôi khi còn đưa cả mặt tiến sát đến máy quay. Những khoảnh khắc này của cựu thành viên MissA ngay lập tức khiến cộng đồng mạng hết hồn vì quá… xinh đẹp.
 
Gương mặt Suzy không son phấn nhưng vẫn đẹp không góc chết  ẢNH: INSTAGRAM NV
Gương mặt Suzy không son phấn nhưng vẫn đẹp không góc chết ẢNH: INSTAGRAM NV
Trong clip, Suzy cho thấy vẻ đẹp tự nhiên “không phải dạng vừa” của mình. Đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn không tì vết như em bé của cô khiến nhiều người phải ghen tị. Thậm chí, không ít bình luận còn khẳng định sao phim Khi nàng say giấc có gương mặt mộc tự nhiên và vô cùng hoàn mỹ.
Nhiều ý kiến khen ngợi gương mặt mộc của nữ nghệ sĩ hết lời: "Đã biết Suzy xinh rồi, nhưng ai mà biết cô ấy đẹp như thế này khi không trang điểm cơ chứ?", "Khuôn mặt của cô ấy tỏa sáng đến mức điên rồ", "Cô ấy xinh đến mức tôi cứ xem đi xem lại video này thôi"…
 
Suzy trong dự án Start Up sắp phát sóng  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Suzy trong dự án Start Up sắp phát sóng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Sắp tới, Suzy sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua vai Seo Dal Mi trong phim Start Up (tạm dịch: Khởi nghiệp). Trong tác phẩm, Suzy đóng nhân vật nữ chính Seo Dal Mi, một cô gái dám nghĩ dám làm và luôn hướng đến những điều tích cực. Cô từ bỏ giảng đường đại học, chăm chỉ làm việc bán thời gian và mơ ước trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc. Tuổi đời còn trẻ, nhưng Seo Dal Mi đã có khí chất đầy tự tin và quyết tâm kiếm đủ vốn để mở công ty riêng của mình. Hiện người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào vai diễn của “tình đầu quốc dân” 26 tuổi trong bộ phim Start Up này.
Ngoài Suzy, phim còn quy tụ dàn sao trẻ Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho, Kang Han Na… Bên cạnh đó, Start Up còn đánh dấu màn tái hợp của Suzy và biên kịch Park Hye Ryun, đạo diễn Oh Choong Hwan. Bộ ba này từng làm việc chung rất ăn ý trong phim Khi nàng say giấc đình đám.
Theo Thanh Đào (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.