Con gái Thanh Hà nóng bỏng đón tuổi 21

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mới đây, con gái Thanh Hà là Isabella Quỳnh Tiên Hồ đã có buổi tiệc sinh nhật thân mật bên cạnh mẹ, bố ruột và hai bên nội ngoại. Phải mất 6 năm, con gái của nữ ca sĩ mới có được khoảnh khắc này.

'Chiếc áo 18 năm trước của mẹ bây giờ con gái mặc lại trong ngày sinh nhật 21 tuổi vừa như in không cần sửa. Có con gái thật là tuyệt', Thanh Hà khoe trên trang cá nhân ẢNH: NVCC
'Chiếc áo 18 năm trước của mẹ bây giờ con gái mặc lại trong ngày sinh nhật 21 tuổi vừa như in không cần sửa. Có con gái thật là tuyệt', Thanh Hà khoe trên trang cá nhân ẢNH: NVCC
Để chuẩn bị cho tiệc sinh nhật của con gái,Thanh Hà đã chuẩn bị từ rất sớm trước khi khách khứa đến chung vui. Nữ ca sĩ đích thân vào bếp làm 5 món ăn thuần Việt để chiêu đãi con gái cùng gia đình của chồng cũ. Người đẹp có khả năng nấu nướng khá tốt, nhất là những món ăn đậm chất miền Trung, quê hương cô. Sau bữa tối, gia đình đặc biệt của Thanh Hà cùng nhau lên du thuyền để ngắm cảnh và thưởng thức một đêm tuyệt vời cùng nhau.
Isabella Quỳnh Tiên Hồ năm nay 21 tuổi, hiện theo học ngành điều dưỡng tại California, Mỹ. Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, con gái giọng ca Sợ yêu gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt lai, nụ cười sáng cùng mái tóc dài nổi bật. Trang cá nhân của Bella (tên thân mật gọi tắt của Isabella) cũng có hơn 12.000 lượt theo dõi dù chưa có bất kỳ hoạt động chính thức nào trong ngành giải trí. Thời gian gần đây, do tình hình giãn cách xã hội, Bella có thời gian ở nhà cùng mẹ nhiều hơn. Cô được mẹ cho phép xuất hiện trong những đoạn clip livestream hát phục vụ khán giả cũng như những khoảnh khắc ghi lại sinh hoạt nấu ăn trong gia đình. Dù xuất hiện không nhiều nhưng cô gái 21 tuổi nhanh chóng gây được ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài xinh xắn như phiên bản hoàn hảo của mẹ thời thanh xuân.

Cả gia đình bên nội đến mừng tuổi 21 của Bella  ẢNH: NVCC
Cả gia đình bên nội đến mừng tuổi 21 của Bella ẢNH: NVCC

Thanh Hà đích thân vào bếp nấu món ăn Việt Nam cho con  ẢNH: NVCC
Thanh Hà đích thân vào bếp nấu món ăn Việt Nam cho con ẢNH: NVCC
Sinh nhật năm nay của Isabella đặc biệt có sự tham gia của bố và các cô ruột. Thanh Hà chia sẻ: “Hơn 6 năm nay, gia đình không tổ chức cho Bella để dành cho dịp đặc biệt tuổi 21 của con gái”. Nữ ca sĩ luôn dành những lời tốt đẹp để nói về bố ruột của Bella. Dù cả hai thất bại trong chuyện hôn nhân nhưng vẫn là những người bạn thân thiết của nhau, không phải chỉ vì có chung con gái Bella. Trong suy nghĩ của giọng ca Mong manh tình về thì chồng cũ luôn là một người anh thân thiết, có ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ về sau này của cô. Khi người đẹp cần những lời khuyên, anh luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ.
Thanh Hà cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi biết con gái được nhiều người khen. Tuy nhiên, điều cô tự hào nhất về con không chỉ vẻ ngoài mà còn là tính cách ngoan ngoãn, biết nghe lời. “Bella đang ở tuổi ăn tuổi lớn, có những nhu cầu giao lưu kết bạn, đi đây đó. Có những lúc Thanh Hà dành thời gian để khuyên con gái trong cách ứng xử của mình, Bella đều rất vâng lời và làm theo. Thanh Hà biết Bella nghe lời mẹ không chỉ vì yêu thương mẹ mà còn vì Bella luôn lắng nghe và hiểu rõ những điều mẹ phân tích. Bella từng nói với Roland (tình mới kém 12 tuổi của Thanh Hà) rằng sẽ luôn nghe lời mẹ vì biết mẹ đã rất cực khổ trong công việc và sẽ không bao giờ làm mẹ buồn”, nữ ca sĩ xúc động nói. Tiệc sinh nhật của Bella, cũng có sự góp mặt của Roland. Mọi người đều cư xử rất vui vẻ với nhau.

Con gái Thanh Hà bên bố ruột  ẢNH: NVCC
Con gái Thanh Hà bên bố ruột ẢNH: NVCC

Cô được nhận xét có giọng hát ngọt ngào thừa hưởng từ mẹ  ẢNH: NVCC
Cô được nhận xét có giọng hát ngọt ngào thừa hưởng từ mẹ ẢNH: NVCC
Khi được hỏi về việc có muốn con gái theo nghệ thuật, Thanh Hà chia sẻ: “Cũng vừa là có mà cũng vừa là không. Trước mắt, Thanh Hà muốn con gái sẽ hoàn tất việc học tập trong trường. Sau đó, hai mẹ con sẽ có một buổi nói chuyện để phân tích những điểm thuận lợi và hạn chế trong các công việc. Thanh Hà sẽ để Bella tự quyết định sự nghiệp của mình”. Giọng ca Bốn ly rượu đã cùng con gái xinh đẹp song ca với nhau rất nhiều hit của cô trong thời gian qua trước khi cắt bánh kem và nâng ly mừng tuổi 21 của con. 

Bella sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nóng bỏng ở tuổi 21  ẢNH: NVCC
Bella sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nóng bỏng ở tuổi 21 ẢNH: NVCC

Người đẹp 21 tuổi được ví như phiên bản hoàn hảo thời thanh xuân của mẹ  ẢNH: NVCC
Người đẹp 21 tuổi được ví như phiên bản hoàn hảo thời thanh xuân của mẹ ẢNH: NVCC

Cô chưa xác định việc gia nhập làng giải trí dù được nhiều fan ủng hộ  ẢNH: NVCC
Cô chưa xác định việc gia nhập làng giải trí dù được nhiều fan ủng hộ ẢNH: NVCC
Theo Hồng Nhi (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.