Bà xã Lý Hải khoe nhan sắc mặn mà bên chồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vợ chồng Lý Hải khoe ảnh du lịch, cùng các con tận hưởng kì nghỉ khiến fan thích thú.
Vợ chồng Lý Hải khoe ảnh hạnh phúc cùng các con trong kì nghỉ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Vợ chồng Lý Hải khoe ảnh hạnh phúc cùng các con trong kì nghỉ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trên trang fanpage, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khiến dân mạng bất ngờ khi khoe ảnh du lịch tại Ninh Vân, Khánh Hòa. Đồng hành cùng cặp đôi là 4 con cùng nhiều thành viên trong đại gia đình. Trong khi Lý Hải khoe khéo thân hình khỏe khoắn trong trang phục thể thao, Minh Hà gây ấn tượng với vóc dáng cân đối cùng gương mặt rạng rỡ. Với bộ váy tối màu, bà xã Lý Hải tay trong tay cùng chồng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên bờ biển.

Vợ chồng Lý Hải khoe sắc trong loạt ảnh du lịch  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Vợ chồng Lý Hải khoe sắc trong loạt ảnh du lịch ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Bên cảnh loạt ảnh tình cảm, Lý Hải còn chia sẻ vlog với nhiều hoạt động vui chơi cùng các con trong kì nghỉ ngắn ngày. Ngoài leo núi, vợ chồng anh còn đưa các con tắm biển, ngắm san hô. Chưa dừng lại ở đó, khán giả một phen bật cười khi chứng kiến những khoảnh khắc vui nhộn của các con Lý Hải khi hào hứng thu hoạch trứng gà trong một nông trại mini. Bên cạnh việc chăm sóc các thiên thần nhỏ, vợ chồng nam nghệ sĩ còn tranh thủ cùng nhau tận hưởng thời gian rảnh rỗi để nghỉ dưỡng, mua sắm… 
 
Con gái Lý Hải khoe khoảnh khắc đáng yêu khi cùng mẹ thu hoạch trứng gà  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Con gái Lý Hải khoe khoảnh khắc đáng yêu khi cùng mẹ thu hoạch trứng gà ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Sau khi đăng tải, bài viết và vlog du lịch của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi về sắc vóc của hai vợ chồng. Đồng thời, nhiều fan bày tỏ ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cặp đôi đình đám trong showbiz.
Một người dùng chia sẻ: “Chị Hà xinh quá. Cặp đôi vàng trong làng hạnh phúc”. Một tài khoản nhận xét: “Thần tượng của tôi. Hồi nhỏ dành dụm hết cả tiền đi học để được nhìn anh ngoài đời thật mà phải chờ tới 1 giờ sáng. Hi vọng được gặp lại anh ngoài đời một lần nữa”. Một cư dân mạng viết: “Yêu quá. Chúc anh chị và gia đình thật nhiều sức khỏe”. Một người hâm mộ bày tỏ: “Lúc nào cũng ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc Lý Hải - Minh Hà”.
Theo Đăng Bách (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.