3 mỹ nhân Hoa ngữ tạo dựng tên tuổi với dòng phim cổ trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
3 mỹ nhân Hoa ngữ là những cái tên tiêu biểu cho thành công của dòng phim cổ trang.
 
Mỹ nhân Hoa ngữ - Triệu Lệ Dĩnh là “tượng đài” trong tạo hình phim cổ trang. Ảnh nguồn: Mnet.
Mỹ nhân Hoa ngữ - Triệu Lệ Dĩnh là “tượng đài” trong tạo hình phim cổ trang. Ảnh nguồn: Mnet.
Không chỉ đem lại cho khán giả những phút giây mãn nhãn khi chứng kiến nhiều màn võ thuật đẹp mắt, các mỹ nhân còn khiến người hâm mộ ngất ngây bởi vẻ đẹp “xưa nay hiếm”, đặc trưng với thể loại cổ trang. Dòng phim này cũng giúp cho các người đẹp màn ảnh Hoa ngữ tiến xa hơn không chỉ tại quê hương mà còn tại thị trường Châu Á.
Triệu Lệ Dĩnh
Khó ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh khi hoá thân vào các nhân vật cổ trang, nổi bật nhất là trong phim “Hoa thiên cốt”, “Sở kiều truyện” và “Minh lan nguyệt”…
Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng mạnh đối với khán giả Châu Á nhờ nhan sắc của một “thần tiên tỉ tỉ”. Nhiều ý kiến đánh giá rằng, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên đem lại thành công lớn cho các tác phẩm tham gia, đặc biệt thuộc thể loại phim thời xưa. Thậm chí, fan hâm mộ còn cho rằng khó có ai vượt qua được “tượng đài” mà Triệu Lệ Dĩnh xây dựng nên suốt nhiều năm qua.

Dương Mịch

Dương Mịch mang vẻ đẹp cá tính khi đóng vai cổ trang. Ảnh nguồn: Mnet.
Dương Mịch mang vẻ đẹp cá tính khi đóng vai cổ trang. Ảnh nguồn: Mnet.
Dương Mịch mang vẻ đẹp cá tính và thành công trong các bộ phim đình đám như “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” (vai Bạch Thiển), “Phù Dao hoàng hậu” (vai Phù Dao)... Sở hữu một đôi mắt đẹp hút hồn, tỉ lệ khuôn mặt cân đối đã giúp cho Dương Mịch trở nên quyến rũ hơn khi khoác lên những trang phục cổ nhiều màu sắc.
Vai diễn ấn tượng và đem lại thành công trong sự nghiệp của Dương Mịch chính là nàng Vương Chiêu Quân trong bộ phim cùng tên. Vai diễn được cô đảm nhận vào vai lúc 21 tuổi và khiến người xem “đảo điên” bởi nhan sắc của "tứ đại mỹ nhân" màn ảnh Hoa ngữ.
Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi gắn liền tên tuổi với vai Tiểu Long Nữ trong phim “Thần điêu đại hiệp” năm 2006. Ảnh nguồn: Mnet.
Lưu Diệc Phi gắn liền tên tuổi với vai Tiểu Long Nữ trong phim “Thần điêu đại hiệp” năm 2006. Ảnh nguồn: Mnet.
Lưu Diệc Phi vào vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim võ thuật kinh điển của cố nhà văn Kim Dung - “Thần điêu đại hiệp” vào năm 2006. Đặc biệt, Kim Dung không ngại dành nhiều lời khen ngợi và thừa nhận rằng, Lưu Diệc Phi có một khí chất giống với nữ nhân vật trong các tác phẩm văn học của ông. Ngay lập tức, nữ diễn viên mới vào nghề đã khiến hàng triệu khán giả truy tìm tin tức về Lưu Diệc Phi.
Mặc dù chưa hẳn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất lúc đó nhưng Lưu Diệc Phi đã chứng minh tài năng thông qua nhiều dạng vai cổ trang. Có lẽ vì thế mà Lưu Diệc Phi vẫn luôn là gương mặt nằm trong mọi bảng xếp hạng uy tín trong lĩnh vực phim ảnh Châu Á.
TUẤN ĐẠT (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/3-my-nhan-hoa-ngu-tao-dung-ten-tuoi-voi-dong-phim-co-trang-836036.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.