Nhã Phương lần đầu phân trần về thân hình gầy trơ xương, ám ảnh cân nặng sau sinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau một thời gian khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình gầy gò quá mức, Nhã Phương lần đầu lên tiếng giải thích.
Vóc dáng và cân nặng của Nhã Phương sau khi hạ sinh cô con gái đầu lòng với danh hài Trường Giang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít lần cô để lộ thân hình khẳng khiu, gầy guộc đáng báo động khiến người hâm mộ lo lắng, liên tục nhắc nhở nữ diễn viên giữ gìn sức khỏe.
Mới đây, Nhã Phương lần đầu lên tiếng về thân hình gây tranh cãi. Nữ diễn viên tiết lộ hiện tại cô nặng 43,5kg và việc chăm chỉ tập luyện, giảm cân với mục đích phục vụ nghệ thuật, vừa vặn khi lên hình. Nhã Phương chia sẻ: "Cân nặng hiện tại của Nhã Phương là 43,5kg. Các bạn trên mạng hay nói là: Sao chị gầy quá?

Nhã Phương chia sẻ về cân nặng, ngoại hình của mình.
Nhã Phương chia sẻ về cân nặng, ngoại hình của mình.
Nhưng thực ra cái khổ của Bi (biệt danh của Nhã Phương) là làm nghề này khi mình tròn hơn bình thường một xíu thôi. Ở ngoài các bạn nhìn thấy Phương vừa vặn người thì lên hình rất mập. Nhiều người gặp Bi ở ngoài nói là: Ủa chị ơi sao ngoài nhìn chị gầy quá mà lên hình chị tròn quá vậy? Đó là lý do vì sao Bi phải cố gắng để mình có số cân vừa đủ để lên hình vừa vặn".
Đầu năm 2020, Trường Giang từng chia sẻ với truyền thông về việc Nhã Phương bị ám ảnh cân nặng sau sinh. Cô dành nhiều thời gian tập luyện đến mức thân hình gầy guộc. Nhắc đến vấn đề này, Nhã Phương giải thích: "Trường Giang được cái là luôn ủng hộ tôi, không dám chê bai gì tôi, nhưng tôi vẫn luôn phải cố gắng thay đổi ngoại hình. Khi đẹp hơn, tôi sẽ tự tin khi bước ra ngoài rồi làm tốt công việc của mình".

Nhã Phương thừa nhận lấy một người chồng nấu ăn quá ngon như Trường Giang là một sự dã man.
Nhã Phương thừa nhận lấy một người chồng nấu ăn quá ngon như Trường Giang là một sự dã man.
Đối với nữ diễn viên, lấy một người chồng nấu ăn quá ngon như Trường Giang là một sự dã man. Nhã Phương kể: "Nhiều khi cả ngày trời tôi đi làm không dám ăn một cái gì vì cứ đêm về là chồng tôi sẽ nấu ăn. Tôi thường hỏi chồng tôi xem tối hôm nay ăn gì rồi lên mạng search xem món đó chứa bao nhiêu calo.
Từ đó, tôi mới quyết định xem trong ngày hôm đó có nên ăn nhiều hay không. Nếu món chồng nấu nhiều calo, ngày hôm đó tôi sẽ ăn nhiều ở ngoài hơn, còn nếu món chồng nấu ít calo, tôi sẽ hạn chế ăn ở ngoài lại. Nói thật, lấy một người chồng nấu ăn quá ngon như Trường Giang là một điều quá dã man với tôi".
Châu Anh (Dân Việt)

https://danviet.vn/nha-phuong-lan-dau-phan-tran-ve-than-hinh-gay-tro-xuong-am-anh-can-nang-sau-sinh-20200812191418336.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.