Hé lộ hình ảnh đen nhẻm của Hoa khôi Nam Em khi học cấp 3

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ, Nam Em gây ấn tượng với chiều cao nổi bật. Tuy nhiên, việc sở hữu làn da bánh mật khiến nhan sắc của cô bị "dìm hàng".

Hình ảnh quá khứ của Hoa khôi Nam Em ẢNH: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH
Hình ảnh quá khứ của Hoa khôi Nam Em ẢNH: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nam Em trình diễn văn nghệ tại trường cấp 3. Trong đoạn video, người đẹp sinh năm 1996 gây ấn tượng khi diện áo dài trắng giản dị, tóc buộc hai bên. Cô có chiều cao nổi bật so với những người bạn đồng trang lứa. Mặc dù vẫn là những đường nét đặc trưng nhưng việc sở hữu làn da bánh mật khiến nhan sắc của Nam Em bị “dìm hàng". Trong một clip khác, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long diện quần jean áo thun, tự tin hát và nhảy ca khúc Nhớ lắm trong sự cổ vũ của bạn bè.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh trước đây của diễn viên Lô tô. Đồng thời, có không ít cư dân mạng nhận xét rằng Nam Em đã có màn lột xác ấn tượng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ hơn ở thời điểm hiện tại. Một tài khoản bình luận: “Dễ thương quá, sao còn giữ mấy clip này hay ghê. Giờ chị ấy đã thay đổi, xinh đẹp hơn nhiều rồi". “Hồi xưa học chung trường cấp 2, 3. Nam Em lúc đó hồn nhiên, vui vẻ lắm", cư dân mạng khác chia sẻ. Một người xem cho hay: “Hồi đó mình học trên Nam Em một lớp, không có nói chuyện nhiều nhưng cảm nhận em ấy dễ thương và đẹp nữa". “Lúc này Nam Em hát đã hay rồi. Bây giờ thì xinh đẹp và thành công hơn. Mong chị ấy tích cực trở lại với hoạt động nghệ thuật", một fan nhắn nhủ.

Nam Em cho biết cô không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà dành thời gian suy ngẫm lại bản thân  ẢNH: FBNV
Nam Em cho biết cô không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà dành thời gian suy ngẫm lại bản thân ẢNH: FBNV
Nam Em được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 và đạt Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Được biết, để có được thành công như hiện tại, người đẹp và chị gái Nam Anh từng trải qua tuổi thơ khó khăn. Trong một chương trình, cặp chị em song sinh tiết lộ cả hai thiếu vắng sự bảo bọc của bố mẹ, từ nhỏ đã sống chung với cô, phải nghe những lời dè bỉu, chì chiết từ những người xung quanh nên nhận về rất nhiều cảm xúc tiêu cực. “Tôi chỉ ở ngoài chuồng heo, chơi với heo, làm với heo rồi chui góc xó. Tôi không hiểu tôi đã làm gì sai mà mọi người xung quanh nói tôi xấu, nói tôi tệ, nói tôi lớn lên sẽ trở thành thứ vô cùng tệ hại”, chị gái Nam Em từng tiết lộ.
Hiện tại, việc liên tục vướng phải những scandal khiến người đẹp sinh năm 1996 bị khán giả quay lưng. Mới đây, Nam Em cho biết cô không còn hoạt động nhiều nữa mà dành thời gian tự suy ngẫm lại bản thân. Nam Em bày tỏ: "Tôi không dám nhận nhiều chương trình vì sợ mình không có trách nhiệm với nó sẽ làm ảnh hưởng đến mọi thứ. Cũng có những chương trình người ta không dám mời cũng vì tính cách của tôi. Nhắc tới Nam Em người ta sẽ thấy là cô này không ổn định nên sẽ ngại mời. Một phần quay trở lại làm việc, tôi cảm giác bị tự ti, mặc cảm và không dám đối diện với những quá khứ mà mình đã làm. Chính tôi tự thấy mình không còn thuộc về thế giới của nghệ sĩ nữa, tôi chọn cho mình những thú vui khác ở thế giới bên ngoài. Nhiều khi tôi cũng muốn mình là một người bình thường".
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.