Cuộc sống Angela Phương Trinh khi rời showbiz: Chọn ăn chay, hối hận lầm lỡ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từng bị gắn mác là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt, tuy nhiên, sau khi rút lui khỏi nghệ thuật, cô tích cực với các hoạt động thiện nguyện, ăn chay và hối hận vì những lầm lỡ trong quá khứ.

Nữ diễn viên chọn cuộc sống an yên sau khi rời showbiz. Ảnh: NSCC
Nữ diễn viên chọn cuộc sống an yên sau khi rời showbiz. Ảnh: NSCC
Ăn chay trường, làm từ thiện và mở quán ăn nhỏ
 Angela Phương Trinh từng là một cái tên gây tranh cãi với những phát ngôn sốc với truyền thông như: "Có người bỏ ra 20.000 USD để mời tôi ăn tối", hay từng bị cấm biểu diễn vì ăn mặc phản cảm. Tuy nhiên, hiện tại nữ diễn viên đã thay đổi chóng mặt. Cô chọn cuộc sống rời xa thị phi.

Angela Phương Trinh chụp ảnh cùng mọi người. Ảnh: NSCC
Angela Phương Trinh chụp ảnh cùng mọi người. Ảnh: NSCC

 
Có thể nói cuộc sống của Angela Phương Trinh đã thay đổi rất nhiều sau khi ngừng tham gia hoạt động showbiz. Cô tận hưởng cuộc sống bình dị thoải mái tránh xa ồn ào và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên, nhiều người còn cho rằng trông cô đẹp hơn rất nhiều với những hình ảnh giản dị, chân chất như vậy.
Dù rời xa showbiz nhưng nhưng cô vẫn luôn được dư luận quan tâm. Angela Phương Trinh nói với phóng viên rằng cô chọn ăn chay trường.

Angela Phương Trinh tích cực làm thiện nguyện. Ảnh: NSCC

Cô giản dị trong trang phục phật tử. Ảnh: NSCC

Angela Phương Trinh tích cực làm thiện nguyện. Ảnh: NSCC
Angela Phương Trinh tích cực làm thiện nguyện. Ảnh: NSCC
Đã 3 năm nay, Phương Trinh gần như vắng mặt trong các dự án điện ảnh lẫn ca hát. Angela Phương Trinh tiết lộ ban đầu nhiều hoài nghi cho rằng cô đang cố lấy lại hình ảnh, tuy nhiên sau vài năm, gắn với những hoạt động xã hội, chọn cuộc sống an yên, dần dà mọi người đã thay đổi định kiến.
Mới đây, Angela Phương Trinh mở 1 quán ăn chay nhỏ. Nữ diễn viên còn đảm nhận vai trò đón tiếp, phục vụ khách tại quán chay nhà mình. Cô luôn nở nụ cười thân thiện, thoải mái trò chuyện với mọi người. 
Nữ diễn viên mong muốn góp phần kêu gọi mọi người ăn chay nhiều hơn để thanh lọc cơ thể và giúp thân tâm an lành. 
Tiếc nuối vì 1 thời lầm lỡ
Angela Phương Trinh chia sẻ rằng đã có thời cô chìm trong scandal nhưng dứt ra kịp thời. ''Có lẽ tuổi trẻ còn bồng bột, tuy nhiên sau tất cả, quan trọng là mình rút ra được bài học cho bản thân, hối hận kịp thời những lầm lỡ. May mắn vì biết dừng lại đúng lúc, chứ không sẽ mãi là đứa trẻ ham chơi".
Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tiết lộ với phóng viên rằng việc chọn con đường, cuộc sống xa thị phi, an yên có lẽ sẽ thiệt thòi với 1 nghệ sĩ nhưng cô chấp nhận nó bởi: "Có thể không được săn đón như đồng nghiệp nhưng cái tôi có là sự tự tại trong cuộc sống. Sau nhiều năm, tôi thấy mình đã chọn đúng đường. Đây mới chính là cuộc sống tôi hướng tới".

Hình ảnh an yên của Angela Phương Trinh. Ảnh: NSCC
Hình ảnh an yên của Angela Phương Trinh. Ảnh: NSCC
Phương Trinh khẳng định rằng sở dĩ cô thay đổi được như vậy vì khi chọn sống an yên nên đã ngộ ra được nhiều điều trân quý của cuộc đời. Chính vì thế mà nhiều năm nay, hình ảnh của cô trong mắt công chúng chỉ là 1 nghệ sĩ giản dị và gần gũi.
DI PY (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/cuoc-song-angela-phuong-trinh-khi-roi-showbiz-chon-an-chay-hoi-han-lam-lo-824962.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.