Siêu mẫu Thanh Hằng gây sốt khi khoe vòng eo chạm ngưỡng 51cm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thanh Hằng tiết lộ số đo vòng eo của cô chạm ngưỡng 51cm. Để có được thành quả này, người đẹp kết hợp tập luyện và ăn uống khoa học.
Thanh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đăng ảnh khoe vòng eo 51cm ẢNH: FBNV/INSTAGRAM
Thanh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đăng ảnh khoe vòng eo 51cm ẢNH: FBNV/INSTAGRAM
Trên Instagram trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện nội y nóng bỏng chụp trước gương. Người đẹp cũng khoe thành quả của mình khi vòng hai cán mốc 51cm. Cô chia sẻ: “Không nghĩ khung xương mình nhỏ vậy. Sau 7 ngày ketox thì mình xuống 4kg (không hiểu mỡ nơi đâu mà có thể xuống), eo còn 51cm. Lưu lại trước khi bung xõa với cơn thèm ăn các món ngon trên đời". Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 36.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Nữ siêu mẫu ăn uống khoa học kết hợp cùng tập luyện để giữ dáng  ẢNH: FBNV
Nữ siêu mẫu ăn uống khoa học kết hợp cùng tập luyện để giữ dáng ẢNH: FBNV
Nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước sắc vóc nóng bỏng của Thanh Hằng. Với số đo 51cm, huấn luyện viên The Face Vietnam 2019 đã “vượt mặt" các mỹ nhân khác như Han Sara, Lan Ngọc, Tường Linh về số đo vòng hai. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi chị ơi, vòng eo mơ ước. Mê vóc dáng chị lắm luôn á". “Chân dài cũng là chị, giờ eo nhỏ cũng là chị luôn, thật ngưỡng mộ", một cư dân mạng bày tỏ. “Xuất sắc quá chị ơi, cho em xin bí quyết với ạ", một người xem chia sẻ. Trước đó, diễn viên Tháng năm rực rỡ từng gây sốt với vòng hai 53cm.
Chia sẻ với chúng tôi, Thanh Hằng tâm sự cô không nghĩ khung xương mình nhỏ đến như vậy. Thậm chí, nữ siêu mẫu cho biết nếu kiêng kỹ, vòng hai của cô có thể chạm mốc 50cm song vì sợ thiếu dinh dưỡng nên cô không làm. "Sức khỏe quan trọng lắm. Tôi làm liệu trình này để thanh lọc cơ thể chứ không phải vì mục đích ốm. Tôi hiện tại 51kg". Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1983 tiết lộ dù lịch trình dày đặc nhưng siêu mẫu vẫn phải thường xuyên chăm sóc hình thể và ăn uống chế độ để giữ dáng. "Tôi tập 3 buổi một tuần, chạy bộ 15 phút rồi tập tạ cho các nhóm cơ và squat. Tôi có được ăn gì đâu, chỉ uống nước dinh dưỡng do chuyên gia cung cấp. Mỗi ngày tôi đều nghĩ đến việc bỏ cuộc nhưng rồi cố gắng. Uống nước sống qua ngày là có thật", người đẹp hài hước tiết lộ. 
Việc sở hữu vòng eo nhỏ cùng đôi chân dài giúp Thanh Hằng quyến rũ hơn khi diện bikini  ẢNH: FBNV
Việc sở hữu vòng eo nhỏ cùng đôi chân dài giúp Thanh Hằng quyến rũ hơn khi diện bikini ẢNH: FBNV
Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong số những siêu mẫu đạt được thành công ở lĩnh vực thời trang. Cô cũng gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong Mỹ nhân kế, Tháng năm rực rỡ, Chị chị em em... Ở tuổi 36, người đẹp luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Nhờ sở hữu đôi chân dài 1,12m cùng vòng eo nhỏ, Thanh Hằng thường xuyên lựa chọn diện những bộ cánh bó sát khoe body nóng bỏng khi xuất hiện trên thảm đỏ. Cô cũng không ít lần khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải những hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân.
Thanh Hằng được xem là một trong số những mỹ nhân Việt kín tiếng nhất về chuyện tình cảm vì hiếm khi chia sẻ về chuyện yêu đương của mình trên mặt báo. Trong một bài phỏng vấn, khi nói về chuyện lập gia đình, cô từng tiết lộ: "Tôi từng từ chối kết hôn. Nhìn đường dài thì hành trang mối quan hệ đó không có những điều cơ bản để có thể xây dựng cho sự bền vững. Tôi không ngại vất vả, chỉ cần cho tôi lòng tin". Đồng thời, người đẹp cho biết bản thân cô xây dựng hình ảnh mạnh mẽ, cá tính không phải để “thách đố bất kỳ ai". Thay vào đó, chân dài cho rằng việc cô làm là để người sở hữu mình cảm thấy xứng đáng.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.