Những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp nhưng bị "ném đá" vì diễn xuất tệ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Angelababy, Trịnh Sảng, Ngô Cẩn Ngôn, Địch Lệ Nhiệt Ba là những cái tên gây thất vọng vì diễn xuất xuống tay trong những tác phẩm mới.

Các người đẹp bị chê diễn đơ, thiếu cảm xúc. Ảnh: Chụp màn hình
Các người đẹp bị chê diễn đơ, thiếu cảm xúc. Ảnh: Chụp màn hình
Địch Lệ Nhiệt Ba bao năm vẫn "một màu"
Với Hạnh phúc trong tầm tay phát sóng mới đây, nữ diễn viên được khen ngợi xinh đẹp nhưng diễn xuất chưa đột phá. Trong phim, cô đóng cùng Hoàng Cảnh Du. Đây là tác phẩm thứ hai của mỹ nhân  được phát sóng trong năm 2020 nhưng vẫn không đạt thành công như mong đợi.

Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Chụp màn hình.
Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Chụp màn hình.
Theo Sohu, vấn đề nằm ở việc Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn hình tượng nhân vật. Vẻ đẹp Nhiệt Ba sắc sảo nhưng các vai diễn của cô thường là ngọt ngào, dễ thương, si tình, có chút ngây thơ. Khán giả khó lòng thấy sự tương đồng giữa ngoại hình và tính cách nhân vật. Ngoài ra, nhiều năm qua, diễn xuất của cô không tiến bộ, bị một màu.
Angelababy - mỹ nhân diễn xuất nhiều năm không nổi
Vai diễn Trình Tranh trong phim Người bạn thật sự của tôi của cô bị khán giả Trung Quốc "ném đá" nhiều nhất năm 2019.

Angelababy. Ảnh: Chụp màn hình.
Angelababy. Ảnh: Chụp màn hình.
Bấy lâu nay, diễn xuất của Angelababy vẫn luôn vấp phải chỉ trích, chê bai từ phía công chúng. Trong Người bạn thật sự của tôi, Angelababy đóng vai một cô gái ngây thơ và không khôn khéo trong công việc. Khi bộ phim mới lên sóng những tập đầu, diễn xuất của nữ diễn viên không nhận được cảm tình từ phía khán giả vì diễn xuất đơ và thiếu cảm xúc. Nữ diễn viên gây khó chịu khi lúng túng trong việc kiểm soát biểu cảm trên gương mặt. Đôi mắt thường xuyên trợn tròn thiếu tinh tế.
"Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn thành công từ Diên hi công lược chỉ là may mắn?
Ngô Cẩn Ngôn sau thành công của phim cung đấu Diên hi công lược, nữ diễn viên không duy trì được sự nổi tiếng vì diễn xuất còn nhiều thiếu sót. Các bộ phim phát sóng trong năm 2019 và đầu 2020 của cô bị khán giả ghẻ lạnh.

Ngô Cẩn Ngôn. Ảnh: Chụp màn hình.
Ngô Cẩn Ngôn. Ảnh: Chụp màn hình.
Hai vai diễn bị chê của cô là Hạo Lan trong Hạo Lan truyện và Bạch Tiểu Lộc trong Em là đáp án của anh, người đẹp vẫn lối diễn cũ phô trương và lên gân, thường xuyên phồng má, trợn mắt như muốn dọa khán giả.
Trịnh Sảng - nữ hoàng thanh xuân nay còn đâu
"Nữ hoàng thanh xuân" Trịnh Sảng năm qua góp mặt liên tiếp hai bộ phim truyền hình lấy đề tài thanh xuân, học đường. Tuy nhiên, cả Thanh xuân đấu lẫn Dòng thời gian tươi đẹp đều thất bại, với nguyên nhân chính đến từ diễn xuất đơ cứng của họ Trịnh. Trong đó, đáng nói là việc đọc thoại vô cảm xúc của Trịnh Sảng khiến không ít người thất vọng.

Trịnh Sảng. Ảnh: Chụp màn hình.
Trịnh Sảng. Ảnh: Chụp màn hình.
ĐÌNH DY (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/nhung-my-nhan-hoa-ngu-xinh-dep-nhung-bi-nem-da-vi-dien-xuat-te-820666.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.