Con gái cao 1,72m, đỗ 3 trường đại học Mỹ của Hoa hậu Châu Ngọc Bích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao khủng 1,72m mà Bảo Nghi (con gái của Hoa hậu Châu Ngọc Bích) còn có thành tích học tập ấn tượng khi đỗ vào 3 trường đại học ở Mỹ.  
 
Bảo Nghi nhận được học bổng 20.000 USD của một trường đại học Mỹ ẢNH: NVCC
Bảo Nghi nhận được học bổng 20.000 USD của một trường đại học Mỹ ẢNH: NVCC

Hoa hậu Châu Ngọc Bích hạnh phúc chia sẻ thông tin con gái Bảo Nghi vừa đỗ ba trường đại học danh tiếng ở Mỹ là Hult International Business School, University of New Hampshire và University of Massachusetts Boston. Được biết em có điểm thi TOEFL là 107 (đọc 25/30, nghe 29/30, nói 27/30 và viết 26/30). Bảo Nghi chia sẻ em sẽ theo học tại Hult International Business School. Đây cũng là ngôi trường em giành học bổng trị giá 20.000 USD/năm.

Bảo Nghi sinh năm 2002, được biết đến là con gái của Hoa hậu Châu Ngọc Bích. Em thừa hưởng nét đẹp từ mẹ với khuôn mặt thon gọn, nụ cười tươi cùng chiều cao 1,72m. Hiện tại, Bảo Nghi cũng đang tích cực học bơi để phát triển chiều cao. Trước khi đỗ ba trường đại học tại Mỹ, con gái Châu Ngọc Bích từng học tại American International School và có nhiều hoạt động nổi bật như Chủ tịch Hội đồng thể dục, thể thao AIS, Đội trưởng đội bóng chuyền nữ AIS, thành viên đội bóng rổ nữ AIS, giải thưởng vinh dự điểm GPA, giải thưởng môn xã hội xuất sắc, giải thưởng môn kịch xuất sắc, giải thưởng vận động viên của năm tại AIS, thành viên của tổ chức Đại sứ thiện chí AIS, thành viên nhóm hành chánh tổ chức mô phỏng Liên Hiệp Quốc AIS….
 
Nhan sắc xinh đẹp của con gái Châu Ngọc Bích  ẢNH: NVCC
Nhan sắc xinh đẹp của con gái Châu Ngọc Bích ẢNH: NVCC
 
Bảng thành tích ấn tượng của Bảo Nghi. Hoa hậu Châu Ngọc Bích cho biết cô đánh giá cao sự cầu tiến của con gái trong học tập  ẢNH: NVCC
Bảng thành tích ấn tượng của Bảo Nghi. Hoa hậu Châu Ngọc Bích cho biết cô đánh giá cao sự cầu tiến của con gái trong học tập ẢNH: NVCC
Chia sẻ về thành tích của con gái, Hoa hậu Châu Ngọc Bích cho biết: “Là một người mẹ, Bích hiểu rõ sức học cũng như năng lực của con gái mình. Ngay từ nhỏ, Bảo Nghi rất chăm chỉ và có ý thức với việc học của mình. Vì vậy, khi nhận được kết quả con gái tốt nghiệp và nhận được học bổng từ trường đại học ở Mỹ, Bích vô cùng xúc động và tự hào. Bích cũng rất hãnh diện về Bảo Nghi vì con luôn là niềm tự hào của gia đình, cũng như tấm gương lớn cho các em noi theo”.
Châu Ngọc Bích tâm sự trong suốt những năm qua, con gái không bao giờ để bản thân trở thành gánh nặng để ba mẹ phải lo lắng về việc học. Cô đánh giá cao tinh thần cầu tiến của con khi không ngại ôn tập, học bài suốt đêm để đạt được kết quả tốt trong những kỳ thi quan trọng. Cô chia sẻ: “Bích luôn nói với con: “Mẹ không ép buộc con phải trở thành một thiên tài, mẹ chỉ mong con hãy là con tốt nhất, hãy cố gắng và nỗ lực để đạt được những gì con muốn. Mẹ sẽ đồng hành và hỗ trợ hết mình cho con”. Bích rất may mắn vì con đã hiểu và ý thức trách nhiệm làm chị lớn trong gia đình”.
 
Bảo Nghi ngoài việc học còn tích cực tham gia hoạt động thể thao. Em là thành viên của đội bóng chuyền, bóng rổ trường cấp ba  ẢNH: NVCC
Bảo Nghi ngoài việc học còn tích cực tham gia hoạt động thể thao. Em là thành viên của đội bóng chuyền, bóng rổ trường cấp ba ẢNH: NVCC
 
Châu Ngọc Bích cho biết việc con gái có theo nghệ thuật hay không là tùy duyên  ẢNH: NVCC
Châu Ngọc Bích cho biết việc con gái có theo nghệ thuật hay không là tùy duyên ẢNH: NVCC
Với Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn Vũ thế giới 2018, Bảo Nghi là một cô gái độc lập, có suy nghĩ chín chắn ngay từ nhỏ. Hơn hết, con gái người đẹp cũng giàu tình cảm, biết quan tâm đến người thân trong gia đình và bạn bè xung quanh. “Bé còn là một cô gái đầy năng lượng và hăng hái trong bất kỳ sự kiện, hoạt động nào. Bích cảm thấy trong tất cả con cái trong gia đình, tính cách của Bảo Nghi là giống với tính cách của Bích nhất”, cô tâm sự. Đồng thời, người đẹp tiết lộ con gái cô chưa có bạn trai. Bản thân Châu Ngọc Bích cũng không ngăn cấm con trong chuyện yêu đương. Ở thời điểm hiện tại, Bảo Nghi quan trọng việc học tập hơn và không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng đến quá trình phấn đấu của mình.
Bảo Nghi sở hữu chiều cao “khủng" cùng nhan sắc xinh đẹp, vì vậy, nhiều người kỳ vọng bé sẽ thử sức tại một đấu trường nhan sắc trong tương lai. Nói về điều này, Hoa hậu Châu Ngọc Bích chia sẻ: “Bích không hướng con theo một ngành nghề nhất định nào hay phải hoạt động nghệ thuật như mẹ. Còn việc bé có tham gia thử sức ở một cuộc thi nhan sắc hay tham gia showbiz thì là tùy ở quyết định của bé. Bởi vì Bích thấu hiểu niềm đam mê của con là thời trang và kinh doanh nên chỉ ủng hộ ước mơ và tạo điều kiện để con thực hiện ước mơ chứ không gượng ép hay bắt con tham gia nghệ thuật. Bảo Nghi có ngỏ lời với Bích về việc muốn tự lập và học hỏi kinh doanh và Bích sẵn sàng chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm với con gái như một người bạn đồng nghiệp”.
Theo Thạch Anh-Anh Thư (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.