Chế Nguyễn Quỳnh Châu tự tin 'đọ sắc' cùng Xuân Lan, Hoa hậu Khánh Vân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Người mẫu, MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhận được nhiều lời khen ngợi khi 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Khánh Vân và siêu mẫu Xuân Lan.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu không hề lép vế khi đứng cạnh Hoa hậu Khánh Vân và siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh: ANDI NGUYỄN
Chế Nguyễn Quỳnh Châu không hề lép vế khi đứng cạnh Hoa hậu Khánh Vân và siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh: ANDI NGUYỄN

Xuất thân là một người mẫu, Chế Nguyễn Quỳnh Châu những năm gần đây rẽ hướng sang lĩnh vực người dẫn chương trình và gây được thiện cảm trong mắt khán giả bởi sự duyên dáng, hoạt ngôn. Mới đây, mỹ nhân 9X xuất hiện ấn tượng trong ngày mở màn của sự kiện Vietnam Junior Fashion Week Xuân - Hè 2020 với vai trò người dẫn chương trình. Được biết, đây là lần thứ hai cô được siêu mẫu Xuân Lan giao trọng trách “cầm trịch” sự kiện thời trang lớn dành cho trẻ em. Dù đã có rất nhiều kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình có quy mô lớn nhưng Quỳnh Châu vẫn có áp lực mỗi khi bước lên sân khấu.

“Tôi may mắn vì liên tục được chị Xuân Lan mời vào vị trí MC của sự kiện. Tuy chỉ là tay ngang rẽ hướng vào lĩnh vực dẫn chương trình những năm gần đây nhưng tôi xem đây là công việc nghiêm túc, theo đuổi có đam mê và tự rèn luyện kỹ năng từng ngày. Tôi cũng mừng vì chị Xuân Lan, một người thầy dìu dắt tôi từ những ngày bước vào nghề người mẫu đã ủng hộ con đường trở thành MC và tạo điều kiện cho tôi chứng minh khả năng. Mỗi năm tôi trở lại Vietnam Junior Fashion Week Xuân Hè đều muốn khẳng định MC Quỳnh Châu của hôm nay đã trưởng thành hơn hôm qua rất nhiều”, cô chia sẻ.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu mong muốn hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng. Ảnh:  ANDI NGUYỄN
Chế Nguyễn Quỳnh Châu mong muốn hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng. Ảnh: ANDI NGUYỄN
Tại sự kiện, Quỳnh Châu xuất hiện trên sân khấu với trang phục gợi cảm của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm. Cô gây ấn tượng khi cùng với dàn người mẫu nhí chào sân với hình ảnh tươi trẻ, thân thiện. Vốn xuất thân ở lĩnh vực người mẫu nên Quỳnh Châu rất hiểu về tính chất của sự kiện và kết nối khán giả tốt hơn thông qua những bộ sưu tập. Trong hậu trường, người đẹp cũng biết cách “lấy lòng” những người mẫu nhí. Vì biết các bé luôn có sự hồi hộp, căng thẳng trước khi bước lên sân khấu nên cô đã chủ động trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm và tạo không khí vui vẻ trước khi trình diễn.
Ngoài ra, Quỳnh Châu cũng “đọ sắc” với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân cùng với siêu mẫu Xuân Lan trong cánh gà. Dù đứng cạnh hoa hậu và đàn chị trong nghề nhưng Quỳnh Châu không kém phần nổi bật với đôi chân dài miên man cùng thần thái gợi cảm.
Quỳnh Châu khoe vóc dáng gợi cảm, thân thiết bên Hoa hậu Khánh Vân. Ảnh:  ANDI NGUYỄN
Quỳnh Châu khoe vóc dáng gợi cảm, thân thiết bên Hoa hậu Khánh Vân. Ảnh: ANDI NGUYỄN
Trên con đường xây dựng hình ảnh nữ MC chuyên nghiệp, Quỳnh Châu cho biết cô vẫn đang dành thời gian rèn luyện kỹ năng trong nghề. Người mẫu sinh năm 1994 dành khá nhiều gian để trau dồi thêm khả năng tiếng Anh, ứng xử trước công chúng cũng như các kiến thức xã hội để mỗi lần cầm mic sẽ khéo léo hơn.
Ngoài lĩnh vực người mẫu và MC, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng từng gây ấn tượng trong vai diễn Hoàng My của bộ phim Muôn kiểu làm dâu và gần nhất là phim điện ảnh Hoa hậu giang hồ của đạo diễn Lương Mạnh Hải.
Theo Hiền Trần (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.