Bảo Thy diện bikini kết hợp quần jeans ngắn khoe body săn chắc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khoe thành quả vừa giảm được 3kg sau 10 ngày, ca sĩ Bảo Thy tự tin diện bikini, khoe body săn chắc trong chuyến du lịch ở Phú Quốc. 

Bảo Thy tự tin diện bikini kết hợp cùng quần jeans ngắn khoe body săn chắc ẢNH: FBNV
Bảo Thy tự tin diện bikini kết hợp cùng quần jeans ngắn khoe body săn chắc ẢNH: FBNV

Trên trang cá nhân, Bảo Thy gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới trong chuyến du lịch ở  Phú Quốc. Trong loạt ảnh, giọng ca Công chúa bong bóng tự tin diện bikini, kết hợp cùng quần jeans ngắn khoe body vô cùng nóng bỏng. Không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn, Bảo Thy còn gây bất ngờ với cơ bụng săn chắc cùng làn da mịn màng ở tuổi 32.

Cô viết trên trang cá nhân dòng trạng thái: "10 ngày Thy xuống 3kg cả nhà ạ, đi biển chụp rất tự tin. Ai muốn có bí quyết giảm cân thì thả tim, Thy sẽ sớm chia sẻ bí quyết nha". Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận sau một ngày đăng tải. 

Bảo Thy tự tin diện bikini, khoe vóc dáng thon gọn sau khi giảm được 3kg sau 10 ngày  ẢNH: FBNV
Bảo Thy tự tin diện bikini, khoe vóc dáng thon gọn sau khi giảm được 3kg sau 10 ngày ẢNH: FBNV
Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho sắc vóc của Bảo Thy ở tuổi 32. Cư dân mạng liên tục xuýt xoa và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh của nữ ca sĩ. "Nhìn body càng ngày càng đẹp nha cô gái", "Nhìn cái body thấy thèm chị ơi", "Ôi mê chết với cái body và làn da của chị yêu", "Dáng đẹp xuất sắc luôn đó chị", "Xinh đẹp và hạnh phúc quá, chị là cả thanh xuân của em đó", nhiều tài khoản bình luận.

Làn da trắng nõn cùng vòng một gợi cảm của nữ ca sĩ hút ánh nhìn  ẢNH: FBNV
Làn da trắng nõn cùng vòng một gợi cảm của nữ ca sĩ hút ánh nhìn ẢNH: FBNV
Bên cạnh đó, một số người hâm mộ nữ ca sĩ xinh đẹp đã để lại bình luận xin bí quyết giảm cân của Bảo Thy: "Chỉ em bí quyết giảm cân với chị yêu ơi", "Em cũng muốn được như chị nè, chia sẻ bí quyết nhé chị", "Muốn nghe bí quyết để được đẹp như chị...".
Đây không phải lần đầu tiên Bảo Thy đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân. Khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật sôi nổi, cô thường xuyên lựa chọn những trang phục nóng bỏng, gợi cảm mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh vào tháng 11.2019, Bảo Thy có một cuộc sống đáng mơ ước khi cùng chồng đi du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 rất chăm diện bikini trong những chuyến đi biển. Nhờ thường xuyên luyện tập thể dục nên Bảo Thy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng ghen tị.  

Nữ ca sĩ chăm diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm từ sau khi kết hôn  ẢNH: FBNV
Nữ ca sĩ chăm diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm từ sau khi kết hôn ẢNH: FBNV
Trong lần chia sẻ về dự định của bản thân, Bảo Thy cho hay cô tiếp tục kinh doanh và cảm thấy hài lòng với cuộc sống đang có. Nữ ca sĩ và chồng đều chung sở thích du lịch, cả hai hy vọng có thể cùng nhau đi vòng quanh thế giới. Trong những chuyến đi nghỉ dưỡng, Bảo Thy còn đầu tư làm hẳn vlog để chia sẻ trải nghiệm về những chuyến đi đáng giá của mình.Ở vlog đăng tải gần đây, dân mạng không khỏi trầm trồ trước độ chịu chơi của Bảo Thy khi thuê hẳn resort 5 sao giáp biển, không dưới 20 triệu cho một đêm lưu trú để nghỉ dưỡng. 
Theo Hiền Trần (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.