Son Ye Jin mặc quyến rũ hút mắt xứng danh "mỹ nhân đẹp nhất thế giới"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Diện chiếc váy hai dây khoe thân hình nuột nà, Son Ye Jin khiến người hâm mộ trầm trồ vì vẻ đẹp "vượt thời gian", xứng danh "mỹ nhân đẹp nhất thế giới".
Son Ye Jin mặc quyến rũ hút mắt xứng danh
Son Ye Jin mặc quyến rũ hút mắt xứng danh "mỹ nhân đẹp nhất thế giới".
Mới đây, Son Ye Jin gây chú ý khi tái ngộ cùng "người tình màn ảnh" Hyun Bin sau phim "Hạ cánh nơi anh" tại thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2020. Đây cũng là sự kiện quan trọng sau khi Son Ye Jin trở thành "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020", "vượt mặt" nhiều đối thủ nặng ký như Lisa (BLACKPINK), Song Hye Kyo…
Tại sự kiện này, nữ diễn viên 8X khoe khéo vẻ ngoài xinh đẹp "đốn tim" người nhìn nhờ lựa chọn chiếc váy hai dây được thiết kế khoét ngực quyến rũ. Bộ trang phục tưởng chừng đơn giản nhưng tôn vóc dáng nuột nà của Son Ye Jin khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt. 
Nữ diễn viên lựa chọn hoa tai trắng, dáng dài để tăng thêm độ nữ tính và tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài. Cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên của Son Ye Jin cũng ghi điểm với người hâm mộ.
Nữ diễn viên lựa chọn hoa tai trắng, dáng dài để tăng thêm độ nữ tính và tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài. Cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên của Son Ye Jin cũng ghi điểm với người hâm mộ.
Hình ảnh Son Ye Jin nở nụ cười tươi bên cạnh
Hình ảnh Son Ye Jin nở nụ cười tươi bên cạnh "người tình màn ảnh" khiến fan "lịm tim". Có điều người hâm mộ tiếc nuối khi "Hạ cánh nơi anh" không được gọi tên cho những hạng mục quan trọng ở mảng truyền hình của Baeksang Arts Awards năm nay.
Ngắm khoảnh khắc Son Ye Jin khoe khéo nhan sắc xinh đẹp
Ngắm khoảnh khắc Son Ye Jin khoe khéo nhan sắc xinh đẹp "gây thương nhớ" ở nhiều góc chụp khiến fan khen ngợi cô xứng danh "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020".
Mi Mi (Dân Việt)

https://danviet.vn/son-ye-jin-mac-quyen-ru-hut-mat-dep-xung-danh-my-nhan-dep-nhat-the-gioi-20200606165843109.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.