Loạt mỹ nhân Việt lấy chồng siêu giàu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo, Lan Khuê… hay mới nhất là diễn viên Phanh Lee là những cái tên trong làng giải trí kết hôn cùng chồng đại gia.
Những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia khiến nhiều người 'ghen tị' ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Những mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia khiến nhiều người 'ghen tị' ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín (sinh năm 1987) vào tháng 10.2017. Anh là con trai duy nhất của bà Dương Thanh Thủy, người sáng lập tập đoàn Trung Thủy.
Được biết, doanh nhân Nguyễn Trung Tín từng tốt nghiệp Đại học Melbourne (Úc) với bằng thạc sĩ Thương mại. Anh còn gây chú ý khi vào Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam vào tháng 2.2015. Cơ ngơi của gia đình chồng Đặng Thu Thảo gồm nhiều tòa cao ốc lớn nằm ở vị trí đắc địa ở cả Hà Nội và TP.HCM.
Đặng Thu Thảo hiện có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng doanh nhân và hai con đủ nếp đủ tẻ  ẢNH: FBNV
Đặng Thu Thảo hiện có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng doanh nhân và hai con đủ nếp đủ tẻ ẢNH: FBNV
Từ khi về chung nhà với đại gia, cô hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội cũng như cập nhật tình hình cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, thông qua những lần xuất hiện hiếm hoi, khán giả một phen ngỡ ngàng khi chứng kiến cuộc sống xa hoa của cặp vợ chồng này. Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện đang sống cùng chồng trong một biệt thự rộng lớn tại TP.HCM. Đây được xem là khu đất đắt đỏ, thuộc dạng bề thế. Không chỉ ở nhà sang, nàng hậu còn thường xuyên di chuyển bằng xế hộp đắt tiền.
Siêu mẫu Lan Khuê
Siêu mẫu Lan Khuê gây xôn xao khi lên xe hoa cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10.2018. Giám khảo The Face khiến người hâm mộ "ghen tị" vì làm dâu một gia đình giàu có và quyền lực. Được biết, bà nội của ông xã cô là bà Tư Hường, một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng Việt Nam.
Thừa hưởng truyền thống kinh doanh của gia đình, ông xã Lan Khuê đảm nhận trọng trách quản lý công ty cho gia đình. Hiện tại, anh đang là phó tổng giám đốc của một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang. Ngoài ra, ông xã nữ siêu mẫu còn đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang và từng là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cuộc thi do gia đình anh nắm bản quyền.
Cuộc sống ngọt ngào của Lan Khuê từ khi về chung nhà với doanh nhân John Tuấn Nguyễn  ẢNH: FBNV
Cuộc sống ngọt ngào của Lan Khuê từ khi về chung nhà với doanh nhân John Tuấn Nguyễn ẢNH: FBNV
Sau thời gian chung sống, cả hai chào đón con trai đầu lòng vào cuối năm 2019. Quý tử của Lan Khuê được sinh ra trong nhung lụa. Tuy nhiên, Lan Khuê tỏ ra khá kín tiếng, cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh con trai trên mạng xã hội. Hiện tại, vợ chồng cô đang sống trong một căn biệt thự ven sông Sài Gòn. Từ khi lập gia đình, Lan Khuê hạn chế hoạt động showbiz, tập trung thời gian chăm sóc chồng con. Ngoài ra, cô còn nhiều lần gây choáng khi chia sẻ loạt ảnh du lịch tại những địa điểm sang trọng, đắt đỏ.
Tăng Thanh Hà
Chồng “ngọc nữ” Hà Tăng là Louis Nguyễn. Anh được biết đến với vai trò một doanh nhân, người điều hành nhiều công ty phân phối các nhãn hàng thời trang xa xỉ, thuộc tập đoàn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP) do ba ruột mình là ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ.
Louis Nguyễn từng lấy bằng thạc sĩ về Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Sau đó, anh có 2 năm làm việc tại công ty DFS, thuộc tập đoàn hàng hiệu đình đám LVMH. Nhờ độ “phủ sóng” toàn cầu của công ty, chồng Tăng Thanh Hà có cơ hội trải nghiệm công việc tại nhiều nơi trên thế giới như: Hồng Kông, Singapore, Pháp…
Vợ chồng Hà Tăng khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tài sắc vẹn toàn  ẢNH: FBNV
Vợ chồng Hà Tăng khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tài sắc vẹn toàn ẢNH: FBNV
Với sự dẫn dắt của ba mẹ, Louis Nguyễn hiện đang nắm giữ cổ phần và có những đóng góp quan trọng cho tập đoàn. Không chỉ tập trung vào thời trang và ẩm thực, tập đoàn nhà chồng Tăng Thanh Hà còn được biết đến là công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hàng không với các cửa hàng miễn thuế. Với 34 năm hoạt động, tập đoàn này hiện sở hữu 17 công ty thành viên cùng 18 công ty liên kết. Ngoài ra, tập đoàn IPP cũng là chủ sở hữu của hai trung tâm thương mại nổi tiếng bật nhất tại TP.HCM và Hà Nội.
Hoa hậu Dương Trương Thiên Lý
Người đẹp Dương Trương Thiên Lý từng gây chú ý truyền thông khi đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Dương Trương Thiên Lý được đánh giá là một trong những hoa hậu đẹp nhất với gương mặt thanh tú, cùng thần thái trẻ trung, thuần khiết. Đăng quang khi còn quá trẻ, chỉ mới 19 tuổi, tuy nhiên, Dương Trương Thiên Lý tỏ ra vô cùng khôn ngoan. Cô quyết định sang Mỹ để hoàn thành việc học ngay thời điểm được dư luận quan tâm.
Dương Trương Thiên Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng và học thức  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Dương Trương Thiên Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng và học thức ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Sau khi trở lại làng giải trí không lâu, người đẹp lại gây “sóng gió” khi kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, sinh năm 1970 tại Bình Định. Anh là con trai của cố doanh nhân Tư Hường, bà chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu (đơn vị giữ bản quyền đề cử các người đẹp dự thi Miss Universe) và Ngân hàng Nam Á...
Sau thời gian vắng bóng, Dương Trương Thiên Lý đã trở lại hoạt động nghệ thuật với vai trò giám đốc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam. Cô đích thân đứng ra tổ chức, tuyển chọn các người đẹp dự thi tại đây. Tài sắc vẹn toàn, cuộc sống của người đẹp khiến nhiều người mơ ước. 
Siêu mẫu Ngọc Thạch
Ngọc Thạch được biết đến với vai trò người mẫu, sở hữu chiều cao khủng với hình thể nóng bỏng. Nữ đẹp gốc Hậu Giang còn được xem là một trong những nữ nghệ sĩ ít tai tiếng của làng mẫu. Cuối năm 2012, cô gây bất ngờ khi tiết lộ đã đính hôn doanh nhân Đỗ Bình Dương. Chồng siêu mẫu Việt Nam sinh ra trong một gia đình giàu có và quyền lực tại Hà Nội. Ba ruột của anh là doanh nhân Đỗ Văn Bình, người giàu thứ 39 trên sàn chứng khoán 2012 với giá trị tài sản hơn 400 tỉ đồng.
Ngọc Thạch bên ông xã là doanh nhân  ẢNH: FBNV
Ngọc Thạch bên ông xã là doanh nhân ẢNH: FBNV
Chưa dừng lại ở đó, đám cưới của vợ chồng Ngọc Thạch khiến dư luận xôn xao khi được mệnh danh là một trong những đám cưới xa xỉ bậc nhất thời điểm đó. Sau khi kết hôn, Ngọc Thạch ít hoạt động và dần lui khỏi showbiz. Hiện tại, vợ chồng cô đã có 2 đứa con trai là Ricky và Owin. Chia sẻ với báo giới, Ngọc Thạch tiết lộ cô vô cùng hài lòng với cuộc sống hạnh phúc hiện tại. Mặc dù chồng đại gia là người ít nói, ít thể hiện tình cảm nhưng nữ người mẫu cho rằng anh vô cùng quan tâm, yêu thương vợ con.
Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân
Hoa hậu Thu Ngân kết hôn với doanh nhân Doãn Văn Phương vào năm 2017. Cũng như nhiều người đẹp khác, cô vô cùng kín tiếng và ít chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trước truyền thông. Cô cũng gây bất ngờ khi thông báo rút lui khỏi làng giải trí để tham gia kinh doanh.
Theo tiết lộ của Thu Ngân, chồng cô là một người biết yêu thương và luôn hướng về gia đình. Cả hai thường xuyên chia sẻ quan điểm về cuộc sống hôn nhân để cải thiện và xây dựng cuộc sống hạnh phúc viên mãn.
Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều do cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác, nhưng hoa hậu Thu Ngân đã chứng minh điều ngược lại bên người chồng hiện tại  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều do cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác, nhưng hoa hậu Thu Ngân đã chứng minh điều ngược lại bên người chồng hiện tại ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Ông xã của hoa hậu Thu Ngân xuất thân ở Thanh Hóa, tốt nghiệp cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội. Ngoài ra, anh còn có bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Được biết, doanh nhân Doãn Văn Phương là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC, từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5.2015.
Do khoảng cách tuổi tác khá lớn, nam doanh nhân lớn hơn vợ 19 tuổi nên cả hai gặp nhiều lời đồn đoán từ phía công chúng. Tuy nhiên, bỏ qua rào cản, vợ chồng hoa hậu Thu Ngân đã đến với nhau trong hạnh phúc, được đánh dấu bằng đám cưới “khủng” khiến nhiều người mơ ước.
Diễn viên Phanh Lee 
Phanh Lee tung ảnh cưới, tuy nhiên vẫn quyết liệt
Phanh Lee tung ảnh cưới, tuy nhiên vẫn quyết liệt "ém nhẹm" nhan sắc của chồng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Phanh Lee (tên thật là Lê Phương Anh) vừa gây xôn xao dư luận khi tổ chức đám cưới khủng cùng chồng đại gia. Đáng chú ý hơn, quy định “đặc biệt” khi tham dự lễ cưới với dòng chữ “Không mừng phong bì". Tất cả được miễn phí, khách mời được tặng 4 ngày nghỉ ngơi tại resort do nhà chồng cô sở hữu. Các nghệ sĩ tham dự có "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, diễn viên Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie… Mặc dù tỏ ra khá kín tiếng về danh tính ông xã, tuy nhiên, lai lịch của người đàn ông này nhanh chóng được người hâm mộ phát hiện. 
Chồng của Phanh Lee là doanh nhân Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1986), Tổng giám đốc CTCP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Empire Group, chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng). Được biết, anh là con trai của ông Nguyễn Đức Thành, hiện đang giữ chức chủ tịch tập đoàn.
Theo Đăng Bách (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.