Jennifer Phạm khoe vòng eo 'con kiến' sau 4 lần sinh nở

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chỉ mới 5 tháng sau khi sinh em bé thứ tư, Jennifer Phạm đã nhanh chóng lấy lại thân hình đồng hồ cát vô cùng quyến rũ. Cô khoe ảnh diện bikini sành điệu, khoe trọn vòng eo con kiến khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.
Jennifer Phạm khoe thân hình gợi cảm sau khi sinh con thứ tư
Jennifer Phạm khoe thân hình gợi cảm sau khi sinh con thứ tư
Tối 21.6, Jennifer Phạm gây sốt khi đăng tải bộ ảnh diện bikini nóng bỏng. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 nổi bật trong đồ tắm hai mảnh màu hồng đậm, khoe trọn vòng eo thon gọn, săn chắc cùng chân dài miên man. Jennifer Phạm còn tinh tế kết hợp trang phục với các phụ kiện sành điệu như áo khoác dài, mũ rộng vành và kính mát bản lớn. Thần thái ngời ngời của Jennifer Phạm khiến cho cộng đồng mạng phải xuýt xoa: “Gái bốn con đây sao? Thật không thể tin được”.
Jennifer Phạm được khen đẹp như gái còn son  ẢNH: FBNV
Jennifer Phạm được khen đẹp như gái còn son ẢNH: FBNV
Vừa mới sinh bé Nấm vào tháng 1.2020, Jennifer Phạm đã nhanh chóng lấy lại phong độ nhan sắc. Hoa hậu đã chứng tỏ rằng dù trải qua nhiều lần sinh nở, cô vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước, không kém cạnh bất cứ mỹ nhân trẻ nào. Tự tin khoe vóc dáng, Jennifer Phạm nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Tài khoản Nguyen Hop bình luận: “Jenifer Phạm vẫn đẹp như gái son”, nhiều người còn nhận xét chưa có cô gái nào trải qua bốn lần sinh nở mà dáng vẫn chuẩn như Jennifer Phạm.
Chỉ sau 5 tháng từ ngày lâm bồn, hoa hậu đã giảm được hơn 15kg  ẢNH: FBNV
Chỉ sau 5 tháng từ ngày lâm bồn, hoa hậu đã giảm được hơn 15kg ẢNH: FBNV
Trước đây, Jennifer Phạm từng chia sẻ ngay sau khi sinh con thứ tư, cô giảm ngay được khoảng 5-6kg dù cho con bú mẹ hoàn toàn và không áp dụng bất kì chế độ ăn kiêng hà khắc nào. Khi con đã bắt đầu cứng cáp hơn, Jennifer Phạm kiên trì tập thể thao và ăn uống khoa học, hạn chế đồ ngọt, dầu mỡ, tinh bột. Hơn ba tháng sau, hoa hậu đã giảm được gần 15kg. Sau mỗi lần sinh nở, Jennifer Phạm lúc nào cũng trở lại với nhan sắc ngời ngời, thân hình ngày càng quyến rũ khiến cho các chị em không khỏi ghen tị.
Jennifer Phạm cho biết cô giảm cân bằng cách siêng năng tập thể thao và ăn uống khoa học  ẢNH: FBNV
Jennifer Phạm cho biết cô giảm cân bằng cách siêng năng tập thể thao và ăn uống khoa học ẢNH: FBNV
Trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm, ở thời điểm hiện tại Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh doanh nhân Đức Hải và các con. Dù đắt show sự kiện, làm MC nhưng người đẹp không hề ngại việc sinh nở. Jennifer Phạm sinh con thứ tư, bé Nấm vào ngày 13.1.2020. Trước đó, hoa hậu đã có ba người con là Bảo Nam (12 tuổi), Na (6 tuổi) và Nu (3 tuổi).
Thân hình quyến rũ của bà mẹ bốn con khiến nhiều người không khỏi ghen tị  ẢNH: FBNV
Thân hình quyến rũ của bà mẹ bốn con khiến nhiều người không khỏi ghen tị ẢNH: FBNV
Theo Như Võ (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.