Hương Giang 'đốt mắt' với áo tắm một mảnh khoe lưng trần

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hương Giang tự tin khoe dáng trong thiết kế áo tắm màu đen. Nhan sắc xinh đẹp cùng body thon gọn của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Loạt hình ảnh nóng bỏng được Hoa hậu Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân ẢNH: FBNV
Loạt hình ảnh nóng bỏng được Hoa hậu Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân ẢNH: FBNV

Hôm 19.6, Hoa hậu Hương Giang đăng tải loạt ảnh trong kỳ nghỉ dưỡng với nhà thiết kế Lý Quý Khánh trên Facebook. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh diện áo tắm màu đen, khoe lưng trần quyến rũ. Cô còn kết hợp với mũ rộng vành, tự tin tạo dáng tại hồ bơi. Kèm theo đó, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái đầy triết lý: “Có những vùng phạm vi không thuộc về chúng ta. Nếu chúng ta càng cố bước vào có thể làm khó người khác và tự làm tổn thương chính mình".

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 29.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Một tài khoản bình luận: “Xinh luôn chị ơi. Đúng là đi chơi chỉ cần người chụp ảnh xinh”. “Chị đừng đốt mắt bọn em như thế, gợi cảm quá đi”, tài khoản khác bình luận. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ nhận xét người đẹp có phần gầy hơn trước và “nhắc nhở” cô về việc ra sản phẩm mới: “Đừng quên ra MV để tụi em có việc làm nhé”.
Bên cạnh nhiều lời khen ngợi, cũng có ý kiến cho rằng ngoại hình Hương Giang có phần gầy gò hơn so với trước đây  ẢNH: FBNV
Bên cạnh nhiều lời khen ngợi, cũng có ý kiến cho rằng ngoại hình Hương Giang có phần gầy gò hơn so với trước đây ẢNH: FBNV
Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, tên tuổi của Hương Giang được chú ý nhiều hơn. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm của Hương Giang cũng khiến người hâm mộ trầm trồ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hương Giang làm fan lo lắng khi đăng tải hình ảnh có phần gầy gò của mình trên trang cá nhân. Hồi tháng 3.2020, cô chia sẻ bức ảnh chụp tại hậu trường, trong đó đôi chân gầy trơ xương khiến người đẹp gần như lọt thỏm trong bộ trang phục. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả lên tiếng nhắc nhở: “Giang gầy quá, phải tăng cân nhìn mới đẹp. Giữ gìn sức khỏe em nhé", “Ăn nhiều vào chị ơi, dạo này chị gầy thế. Nhớ phải giữ gìn sức khỏe và ăn uống đầy đủ nha chị”...
Về chuyện tình cảm, kể từ khi chia tay bạn trai Việt kiều, Hương Giang khá kín tiếng. Gần đây nhất, Hương Giang từng vướng tin đồn hẹn hò trai đẹp Phạm Thế Thịnh. Thông qua hình ảnh mà họ đăng tải, nhiều người nhận ra cả hai check-in cùng một địa điểm. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tin đồn này, một số khán giả lên tiếng ủng hộ cặp đôi song cũng không ít người phản đối. Ngay sau đó, Hương Giang chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Ơ mọi người ơi, người ta đi chụp dự án mới chứ không có hẹn hò ai hết cả. Khổ quá”.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.