Hoàng Thùy Linh tung loạt ảnh bikini hút mắt, vô tình để lộ dấu hiệu tăng cân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Loạt ảnh bikini mới nhất của Hoàng Thùy Linh khiến cư dân mạng chú ý bởi một chi tiết không ngờ tới.
Mới đây, Hoàng Thùy Linh tung loạt ảnh bikini nóng bỏng được chụp trong chuyến du lịch Phú Quốc, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Loạt ảnh giúp nữ ca sĩ khoe trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng mịn. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh vô tình để lộ dấu hiệu tăng cân.
Hoàng Thùy Linh thực hiện bộ ảnh
Hoàng Thùy Linh thực hiện bộ ảnh "nóng bỏng mắt" trong chuyến du lịch gần đây.
Cụ thể, trong một bức hình trên băng ghế, Hoàng Thùy Linh tạo dáng với thần thái sang chảnh, khó cưỡng. Nhưng cô bị dân mạng phát hiện sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh để giúp thân hình trở nên thon gọn, hút mắt hơn. Do quá tay, nữ ca sĩ chỉnh sửa đến mức méo cả ghế.
Fan hâm mộ Hoàng Thùy Linh cho rằng sau chuỗi ngày ở nhà nghỉ ngơi, thực hiện quy định giãn cách xã hội, ai cũng tăng cân chút ít. Hoàng Thùy Linh có dấu hiệu tăng cân nhưng cô vẫn đẹp bất chấp. Fan Hoàng Thùy Linh đề nghị dân mạng bớt soi mói và dùng từ ngữ bất lịch sự để gây tổn thương giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe".
Hoàng Thùy Linh bị cư dân mạng phát hiện ra điểm cho thấy cô lạm dụng photoshop để thân hình nuột nà hơn.
Hoàng Thùy Linh bị cư dân mạng phát hiện ra điểm cho thấy cô lạm dụng photoshop để thân hình nuột nà hơn.
Fan hâm mộ Hoàng Thùy Linh bình luận: "Ôi các bạn ơi nghỉ dịch xong ai chả tăng cân mà các bạn cứ chê người ta là heo này nọ thế? Muốn chê thì cũng dùng từ ngữ lịch sự và ít tổn thương hộ với", "Chị đẹp chị có quyền nhé!", "Chị Linh mập lên nhưng vẫn rất đẹp mà", "Mập lên tí chả sao cả, vẫn xinh đẹp và gợi cảm nhé!"…
Những ngày qua, Hoàng Thùy Linh chăm chỉ cập nhật nhiều bộ ảnh thời trang tại các địa điểm sang chảnh với nhiều phong cách khác nhau. Tất cả bức ảnh đều thể hiện rõ gu thời trang sang trọng, trẻ trung của giọng ca "Kẻ cắp gặp bà già" và khoe trọn sắc vóc của cô.
Theo Minh Châu (Dân Việt)

https://danviet.vn/hoang-thuy-linh-tung-loat-anh-bikini-hut-mat-vo-tinh-de-lo-dau-hieu-tang-can-20200607233653229.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.