Hoa hậu Khánh Vân tự tin đọ dáng cùng Kim Duyên sau ồn ào bị xúc phạm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mặc ồn ào bị một bộ phận cộng đồng mạng xúc phạm, Khánh Vân vẫn xuất hiện lộng lẫy tại một sự kiện và hội ngộ cùng Á hậu Kim Duyên.
Khánh Vân và Kim Duyên không ngại thay đổi nhiều hình ảnh khác nhau khi xuất hiện trước công chúng ẢNH: QUANG ĐỨC
Khánh Vân và Kim Duyên không ngại thay đổi nhiều hình ảnh khác nhau khi xuất hiện trước công chúng ẢNH: QUANG ĐỨC

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân có dịp hội ngộ với Á hậu Kim Duyên tại một sự kiện. Điều đặc biệt là địa điểm tổ chức chương trình cũng từng là nơi tập trung của Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1995 diện hai thiết kế khéo léo khoe đôi chân dài. Cô cũng gây mới lạ với kiểu tóc độc đáo. Lần hội ngộ này mang lại nhiều cảm xúc cho Hoa hậu Khánh Vân. Cô chia sẻ: “Trở lại ngôi nhà chung của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Vân vô cùng xúc động khi nhớ lại một tháng cùng chị em Top 60 tập trung và sinh hoạt ở đây. Từng ngõ ngách, từng khung cảnh đều chứa đầy kỷ niệm với Vân”.

Khánh Vân diện thiết kế váy ngắn, khéo léo khoe chân dài khi xuất hiện tại sự kiện  ẢNH: QUANG ĐỨC
Khánh Vân diện thiết kế váy ngắn, khéo léo khoe chân dài khi xuất hiện tại sự kiện ẢNH: QUANG ĐỨC
Có thể thấy sau vụ ồn ào bị xúc phạm, Khánh Vân đã sớm trở lại với các hoạt động trên cương vị hoa hậu với vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi nói về sự thay đổi của mình sau đăng quang, người đẹp sinh năm 1995 cho biết: "Sau một đêm thức dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới, mình có một ê-kíp luôn bên cạnh hỗ trợ và những áp lực từ từ tìm đến nữa". Tuy nhiên, điều này lại trở thành đề tài để một bộ phận cư dân mạng mang câu chuyện ra cắt ghép theo một hướng khác và buông lời xúc phạm cô. Những bình luận như: "Chị ngủ đâu cho em ngủ ké với", "Anh em đã tìm được chỗ ngủ chưa"... được cho là cố tình "đá đểu" người đẹp sinh 1995 khiến cô phải lên tiếng. 
Kim Duyên không khỏi xúc động khi trở lại nơi ghi hình chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019  ẢNH: QUANG ĐỨC
Kim Duyên không khỏi xúc động khi trở lại nơi ghi hình chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ẢNH: QUANG ĐỨC
Về phía Á hậu Kim Duyên, chân dài cũng không hề kém cạnh khi diện thiết kế cá tính với vạt đầm dài và điểm nhấn là phần tay áo phồng khi xuất hiện tại sự kiện lần này. Người đẹp đến từ Cần Thơ tâm sự: “Quay lại đây cứ ngỡ như quay lại ngày mình chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhớ mấy chị em, nhớ mấy cái miệng ăn quá trời ăn. Nhớ mấy lúc chị em tập luyện thử thách, cùng khóc cùng cười. Cảm giác cứ như mới hôm qua”. Được biết tại địa điểm này, Top 60 từng có gần một tháng sinh hoạt, tập luyện và ghi hình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Hiện tại, Hoa hậu Khánh Vân đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020, cùng với các kế hoạch thiện nguyện cộng đồng. Trong khi đó, sau thời gian dài tăng cân chóng mặt vì ở nhà nghỉ dịch, Kim Duyên đang tích cực tập luyện để cải thiện cân nặng.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.