Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh quý tử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến khán giả ngưỡng mộ với nhan sắc rạng rỡ dù cô vừa sinh quý tử chưa đầy 2 tuần. 
Đặng Thu Thảo cùng chồng đưa con gái đi chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Đặng Thu Thảo cùng chồng đưa con gái đi chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Mới đây trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng con gái Sophie và ông xã Trung Tín nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi. Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 16.000 lượt yêu thích.

Đáng chú ý, khán giả đều thể hiện sự ngưỡng mộ và ganh tị đối nhan sắc và vóc dáng của Đặng Thu Thảo. Mặc dù chưa đầy 2 tuần sau khi sinh con thứ hai nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn giữ được thần thái xinh tươi cùng nụ cười rạng rỡ. Dù bức ảnh chụp ở góc nghiêng song người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy nhan sắc của người đẹp gốc Bạc Liêu không hề thay đổi so với trước kia, thậm chí còn có phần mặn mà hơn. Một vài khán giả bình luận: "Nhìn nghiêng mà cũng thấy tươi", "Công nhận mẹ lại dáng nhanh thật"... Bên cạnh đó, khi được bạn bè khen ngợi về vóc dáng thon gọn sau sinh, Đặng Thu Thảo tiết lộ bản thân không hề nhịn ăn mà hoàn toàn nhờ vào cơ địa. 
Đặng Thu Thảo khoe ảnh mang thai khi đã 8 tháng  ẢNH: TL
Đặng Thu Thảo khoe ảnh mang thai khi đã 8 tháng ẢNH: TL
Trước đó, theo thông tin Thanh Niên xác nhận được từ một người bạn của Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh con trai nặng 3,5 kg. Cô giữ kín việc mang thai quý tử với công chúng, và chỉ bật mí thông tin này ở những tháng thai kỳ cuối bằng một dòng trạng thái trên trang cá nhân.
Hoa hậu Việt Nam 2012 kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017 và có với nhau một bé gái xinh xắn. Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo dường như rút khỏi showbiz để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ. Gần đây, người đẹp khoe dự án bất động sản "khủng" do vợ chồng cô đầu tư khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Theo Minh Hy (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.